:::     :::

กูร์กตัวส์ชมวินิซิอุสหลังยิงประตูสุดสวยดับเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เรอัล มาดริด กล่าวชม วินิซิอุส จูเนียร์ ฮีโร่ที่ทำประตูชัยให้ทีมชุดขาวแซงชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเจี้ยนของ เรอัล มาดริด กล่าวชม วินิซิอุส จูเนียร์ หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนยิงประตูสุดสวยนำทีมชุดขาวพลิกชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพัฒนาผลงานต่อไปในการต่อสู้เพื่อแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันยากเสมอในการเผชิญหน้ากับพวกเขา พวกเขาทำงานหนักมาก ผมแน่ใจว่าเราจะปรับปรุงในเกมต่อไปของพวกเรา เราสู้ต่อไปในวันนี้และจัดการเพื่อเก็บชัยชนะ เทรนเนอร์ของเราทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างและเราพัฒนาขึ้นในครึ่งหลัง'

'วินิซิอุส มีปัญหาในช่วงต้นเกม แต่เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมในเวลาต่อมา'


'วินิซิอุส ฝึกซ้อมหนักมากเพื่อทำประตูแบบนั้น สิ่งต่างๆไม่เป็นไปอย่างที่เขาต้องการ แต่เขาเชื่อมั่นในตัวเองในการสร้างความแตกต่างและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจากเขา เขาพิสูจน์มันแล้ว'

นายทวารชาวเบลเจี้ยนกล่าวเพิ่มเติมว่า 'เราเล่นได้ดี เราชนะ เรากำลังเผชิญหน้ากับ แอธเลติก ในวันพุธนี้ที่บ้านแล้วจากนั้นกับ เรอัล โซเซียดาด'

'อินเตอร์ และ แอตเลติโก ที่บ้านตามมาหลังจากนั้น อย่างที่คุณเห็น เราต้องเดินหน้าต่อไป เรากำลังต่อสู้เพื่อแชมป์ ลาลีกา ปีนี้' กูร์กตัวส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด