:::     :::

อัลเวสเผยเขาจะมอบบัลลงดอร์แก่เอริคเซ่น

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส แบ็กวัย 38 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาจะมอบรางวัล บัลลง ดอร์ แก่ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ อินเตอร์ มิลาน

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดที่คู่ควรกับรางวัล 'บัลลง ดอร์' แต่เขาจะมีความสุขมากกว่าหากรางวัลดังกล่าวตกเป็นของ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ อินเตอร์ มิลาน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อัลเวส กล่าวถึงการกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งหลังการเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนว่ามันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากการย้ายมาร่วมทีมครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 และเขาต้องการช่วยสโมสรสร้างทีมใหม่ด้วย

'ความรู้สึกที่ได้กลับมาที่ บาร์เซโลน่า นั้นแตกต่างออกไป สถานการณ์นั้นยากขึ้น และเราต้องพยายามทำสิ่งต่างๆให้ดี' อัลเวส เผย

'เราอยู่ในขั้นตอนของการฟื้นฟู สโมสรต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง'

ขณะที่ ยูเวนตุส อีกหนึ่งทีมเก่าขอ อัลเวส ประสบปัญหาไม่ต่างกัน หลังมีเพียง 21 คะแนนจากการลงเล่น 14 นัดแรกของซีซั่นนี้และอยู่อันดับ 7 ของเวที เซเรีย อา 

'ผมเสียใจที่เห็นทีมในสถานการณ์เช่นนี้' อัลเวส กล่าวถึงทีมเบียงโคเนรี่ 'แต่ผมคิดว่าพวกเขาสามารถกลับไปสู่จุดสูงสุดได้'

'ฟุตบอลอิตาลีมีความสมดุลมากขึ้น แต่ผมเชื่อว่า เบียงโคเนรี่ ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและจะสามารถฟื้นตัวได้'


ฟูลแบ็กวัย 38 ปียังกล่าวถึงรางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้ว่าเขาจะมอบรางวัลดังกล่าวให้ เอริคเซ่น สำหรับสิ่งที่มิดฟิลด์ชาวเดนส์ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจล้มเหลวระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย

'เอริคเซ่น สมควรได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้' อัลเวส กล่าว 'สำหรับสิ่งที่เขาผ่านมา มันจะเป็นข้อความที่แข็งแกร่งสำหรับทั้งโลกของฟุตบอล ผู้คนจะมีความอ่อนไหวมากขึ้น'

'เมสซี่ คือที่สุด เขาอยู่มา 20 ปีแล้ว แต่มันคงจะดีสำหรับทุกคนถ้า เอริคเซ่น ชนะมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด