:::     :::

นายเนอร์สเตรียมเทรด'จิมมี่จี'เปิดทางแลนซ์สตาร์ทซีซั่น2022

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมเทรด จิมมี่ การ็อปโปโล่ (ซ้าย) เพื่อเปิดทางให้ เทรย์ แลนซ์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่นหน้า

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วางแผนเทรด จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 เพื่อเปิดทางให้ เทรย์ แลนซ์ รุคกี้ดราฟท์รอบแรกลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ามีความเป็นไปได้ที่ จิมมี่จี จะกลับมาร่วมทีมในซีซั่น 2022 ทว่าจากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทัพคนตื่นทองมีความตั้งใจที่จะเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเพื่อเปิดทางให้ แลนซ์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 เป็นตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก ในซีซั่นหน้า 


'ไม่มีการแข่งขัน ซูเปอร์ โบวล์ ซึ่ง ณ จุดนี้ยังคงเป็นไปได้ทางทฤษฎี นี่คือแผนของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในฤดูกาลหน้า : สตาร์ทด้วย เทรย์ แลนซ์, เทรด จิมมี่ การ็อปโปโล่ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะทำอย่างนั้น' ราโพพอร์ท เผย 'สิ่งที่ การ็อปโปโล่ กำลังทำอยู่ตอนนี้คือการเพิ่มมูลค่าของตัวเลือกที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้รับในการเทรดที่เกี่ยวข้องกับเขา และพวกเขาทำให้มันมีโอกาสมากขึ้นในที่ที่เขาอยากไปและต้องการพาเขาไป'

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด การ็อปโปโล่ จาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 137.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและมีเพดานเงินเดือนสูงสุดมูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการเก็บทั้ง จิมมี่จี และ แลนซ์ อยู่กับทีมพร้อมกันในปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด