:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลเชื่อแฟนผีไม่โอเคแผนนัดบู๊สิงห์

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ชอบใจกับแนวทางการเล่นของทีมแบบในเกมที่บุกเสมอ เชลซี 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         ทีมของ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดนเจ้าบ้านบุกเข้าใส่เกือบตลอดทั้งเกม แต่มาได้ประตูแบบมีโชคจากความผิดพลาดของ จอร์จินโญ่ ซึ่งทาง ฮ็อดเดิ้ล มองว่าการเล่นแบบนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่จะไม่ใช่แนวทางระยะยาวของทีมเพราะนี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         คุณไม่สามารถวาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยพรสวรรค์ที่มีอยู่ในทีมนั้นได้" ฮ็อดเดิ้ล กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่น "คุณไม่สามารถส่งทีมแบบนั้นในทุกสัปดาห์เพื่อคว้าชัยชนะและพยายามก้าวขึ้นสู่ลีกและคว้าแชมป์"

         "สำหรับผม ไมเคิ่ล (คาร์ริค) จัดทีมอย่างถูกต้อง - ใครก็ตามที่เลือกทีมวันนี้ทำได้อย่างถูกต้อง ในการพบกับ เชลซี ด้วยรูปแบบที่พวกเขาเป็น พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและวิ่งได้ดีมากๆ เกมนี้พวกเขาเจาะไม่ได้และต้องไปเล่นด้านข้าง แต่การเดินหน้าผมรู้ว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการแบบนั้น"

         "จะมีเกมที่พวกเขาเล่นแบบนั้นอยู่และพวกเขาก็จะแพ้ ดังนั้นมันเป็นการก้าวเดิน แต่ไม่ใช่แม่แบบสำหรับยูไนเต็ดที่จะก้าวไปข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด