:::     :::

บลูเวฟประกาศตั้ง ผอ.อะคาเดมี่คนแรก

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามโต๊ะเล็ก ประกาศตั้ง ศรัณญ์ เพิ่มพูล นั่งแท่น ผู้อำนวยการ อคาเดมี่ คนแรก

“ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศแต่งตั้ง ศรัณญ์ เพิ่มพูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสแบค-นอร์ทกรุงเทพ ทีมในศึก ฟุตซอล ดิวิชั่น 1 ซึ่งถือเป็น สถาบันอคาเดมี่ ในระดับ อุดมศึกษาของสโมสร 
โดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร กล่าวถึงการแต่งตั้ง ผู้อำนวยการ อคาเดมี่ คนใหม่ ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นเลย คงจะต้องขอกล่าวคำว่า ยินดีต้อนรับ “โค้ชมอส” ที่จะเข้ามาร่วมงาน กับ สโมสร ในการพัฒนานักฟุตซอลเยาวชน ในอคาเดมี่ของเรา ร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชุดใหญ่ของเรา ซึ่งเป็นนโยบายหลักของสโมสร ที่ต้องการจะวางรากฐานในการพัฒนาเยาวชนอย่างมีระบบ ให้ก้าวไปเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ และ ทีมชาติ ไทย ในอนาคต ซึ่ง “โค้ชมอส” มีความคุ้นเคยในรูปแบบการฝึกสอน และ ระบบของเยาวชนเราเป็นอย่างดี ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หลังจากนี้เราจะมีนักเตะในระดับเยาวชนที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น”
สำหรับ “โค้ชมอส” ศรัณญ์ เพิ่มพูล เคยรับบทบาทในการคุม ทีมฟุตซอล โรงเรียนราชวินิต บางเขน รุ่น 12-15 ปี และ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน  ทีมฟุตซอล โรงเรียนราชวินิต บางเขน รุ่น 16-18 ปี ก่อนที่จะเข้ามารับบทบาทในการเป็น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร ธรรมศาสตร์ (ดิวิชั่น 1) และ (ไทยลีก) จากนั้น รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีม มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ และ เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสแบค-นอร์ทกรุงเทพ (ดิวิชั่น 1) ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด