:::     :::

ฟุตซอลไทยลีกหวดส่งท้ายเลกแรก7คู่ครึ่ง

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยลีกนัดส่งท้ายเลกแรก เตะ 7 คู่ครึ่ง บิ๊กแมตช์นัดตกค้างที่ถูกเลื่อนมา แบงค็อกฯ ดวลเดือด การท่าเรือ จะเตะกันต่อครึ่งเดียว 20 นาที โดยทั้งคู่จะลงเตะตามโปรแกรมปกติวันที่ 1 ธ.ค. ก่อนจะมาเล่นนัดตกค้างวันที่ 2 ธ.ค. ความพร้อม แบงค็อกฯ จะไม่มี ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ ที่ติดแบน และ ราม่อน ที่โดนแดง "โค้ชโจ้" เสริมพันธ์ ขอโฟกัสเกมต่อเกมเก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ก่อน ส่วน ท่าเรือ ยังไร้ชื่อบราซิลเลี่ยน มาร์กอส วินิซิอุส ที่ยังบาดเจ็บ ทางโค้ชอุดม เตรียมโรเตชั่นสลับลงเพื่อเก็บ 6 แต้ม หวังยึดรองจ่าฝูงคืนให้ได้ ยิงสดทาง AIS PLAY , T-Sports 7

ศึกฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แมตซ์เดย์13 นัดส่งท้ายเลกแรก 1-2 ธ.ค.64 จะเตะกันทั้งหมด 7 คู่ครึ่ง บิ๊กแมตช์เป็นนัดตกค้างที่ถูกเลื่อนการแข่งขันในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากไฟฟ้าขัดข้อง ในเกมเมื่อวันที่ 24 พ.ย.64 ระหว่าง แบงค็อก บีทีเอส พบ การท่าเรือ ซึ่งจะเตะกันต่ออีก 20 นาที ที่สกอร์ 1-1 จากการเห็นพ้องต้องกันของฝ่ายบริหารทั้ง 2 สโมสร ให้เตะกันในวันที่ 2 ธ.ค. โดยจะยึดตัวผู้เล่นตามการส่งรายชื่อตามเดิมและการคาดโทษเดิม 
"อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส ปัจจุบัน อยู่อันดับ 5 แข่ง 10 นัดมี 17 แต้ม จะลงเตะแมตช์วันที่ 1 ธ.ค.64 คู่แรกเวลา 9.30น. พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วย สภาพความพร้อมไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนพร้อมจัดทัพได้เต็มอัตราศึก ก่อนจะมาลงเตะต่อวันที่ 2 ธ.ค.64 พบ การท่าเรือ อีก 20 นาที ความพร้อมผู้เล่นจะไม่มี ราม่อน ปาเบา ที่โดนใบแดง รวงถึง ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ ที่มีโทษแบนในเกมดังกล่าว โดยทาง "โค้ชโจ้" เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว บอก ขอจัดชุดที่ดีที่สุดเพื่อเก็บ 3 แต้ม จาก มอภาคฯ ให้ได้ก่อน หลังจากนั้นค่อนว่ากันอีกทีโฟกัสที่เกมต่อเกมไป ไม่ได้กังวลในนัดหลังกับท่าเรือมากนัก  
ฝั่งของ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ ปัจจุบัน อยู่อันดับ 3 แข่ง 10 นัด มี  22 แต้ม จะลงเตะแมตช์วันที่ 1 ธ.ค.64 คู่ที่สาม เวลา 15.30 น. พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่สภาพความพร้อมฟูลทีมขาดเพียงนักเตะบราซิล มาร์กอส วินิซิอุส ที่ยังบาดเจ็บ ก่อนจะมาลงหวดต่อวันที่ 2 ธ.ค.64 กับ แบงค็อกฯ อีก 20 นาที ที่สภาพความพร้อมทีม ไม่มีปัญหานักเตะติดโทษแบน แต่จะมีคาดโทษใบเหลืองของ วีระศักด์  ศรีไชย และ คณิศร  ภู่พันธ์ ที่จะมีผลต่อเนื่องมา ทางด้าน"โค้ชดม" อุดม ทวีสุข เตรียมวางแผนโรเตชั่นเน้นผู้เล่นที่ไม่สามารถลงเตะเกมกับแบงค็อกฯ ได้ มาใช้เป็นกำลังหลักในนัดเจอ เกษมบัณฑิต ลั่นเป้าหมายเดียวคือ 6 แต้ม เผื่อกลับมายึดรองจ่าฝูงให้ได้
อีกหนึ่งคู่ใหญ่ที่น่าสนใจ "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 21 แต้มจาก 12 นัด ลงสนามพบ "ม้าศึกลูกแม่โดม"ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 6 ที่มี 17 แต้มจาก 12 นัด 
แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ จูรานดี้ร์ กุนซือบราซิลเลี่ยน เกมล่าสุดแพ้ การท่าเรือ 2-4 โดย จูรานดี้ร์ เปิดเผยผ่านล่ามว่า เกมกับธรรมศาสตร์ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย ตัวผู้เล่นสำคัญยังต้องลุ้นเช็กความสมบูรณ์ ทั้ง ณัฐพล สุทธิโรจน์ และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร แต่ ยังมี ฟาบริซิโอ และ เนเน่ ที่เรายังเชื่อเรื่องของทีมสปิริตที่เราจะช่วยกันคว้าชัยส่งท้ายเลกแรกให้ได้  ส่วน เกษสุดา เป็งเรือน ประธานสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เผยว่า "แม้ว่าแบล็คเพิร์ลและธรรมศาสตร์จะซ้อมสนามเดียวกัน แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยลงทีม ยังไม่เคยซ้อมด้วยกัน ยังไม่เคยเจอกันเลย เราไม่ยอมแน่นอน เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่เราต้องเอาชนะเขาให้ได้"
นคร ชูสอนสาย กุนซือใหญ่ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน เปิดเผยในการเตรียมเจอ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ว่า เรายังมีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ เกมนี้จะไม่มี ติอาโก้ กูเวญ่า ที่บาดเจ็บ ส่วน โตต้า ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุดที่เสมอ แบงค็อก บีทีเอส 1-1 ส่วนนักเตะไทยยังมีบาดเจ็บอีกเพียบ และคงต้องฝากบอก แบล็คเพิร์ล ว่า ห้ามประมาท มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ด้าน ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสร ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เผยว่า เกมนี้ไม่มีทางเลือก ผมบอกนักเตะทุกคนต้องเล่นเพื่อชัยชนะ และเราจะต้องชนะแบล็คเพิร์ลให้ได้"
โปรแกรมทั้งหมดมีดังนี้ 
วันพุธ 1 ธ.ค.64 หวด 4 คู่ 
เวลา 09.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ การท่าเรือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 18.30 น. ราชนาวี พบ ราชภัฏเพชรบุรีH3 ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
ส่วนวันพฤหัสบดี 2 ธ.ค.64 บู๊ 3 คู่ 
เวลา 09.30 น. นนทบุรี พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. บางกอก ซิตี้ พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7
เวลา 18.30น.  แบงค็อก บีทีเอส พบ การท่าเรือ จะแข่งขันกันต่อในครึ่งหลัง 20 นาที ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด