:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่ายื่น40ล้านยูโรซื้ออเดเยมี่จากซัลซ์บวร์ก

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัว คาริม อเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีจาก ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังของออสเตรียแล้ว

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรให้ ซัลซ์บวร์ก พิจารณาปล่อยตัว คาริม อเดเยมี่ กองหน้าชาวเยอรมันวัย 19 ปีมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว 

อเดเยมี่ เป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แลพ ลิเวอร์พูล หลังกองหน้าวัย 19 ปีทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ ยิง 3 ประตูกับทำ 1 แอสซิสต์บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และยังยิงอีก 15 ประตูสำหรับการแข่งขันภายในประเทศ

ตามรายงานของสื่อเมืองกระทิงอ้างว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโรให้ ซัลซ์บวร์ก พิจารณาปล่อย อเยเดมี่ ย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคม ส่วนทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะสามารถจ่ายเงินจำนวนนั้นได้หรือไม่เป็นอีกหนึ่งคำถาม 

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินขั้นวิกฤตจนไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างที่คาดหวัง นอกจากผู้เล่นที่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ฝ่ายบริหารทีมอาซูลกราน่ากำลังทำงานเพื่อหาทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามความต้องการของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 40 ปีที่ต้องการเสริมแนวรุกเพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด