:::     :::

ร็อดเจอร์สกัดฟันเล่นต่อไม่ผ่าตัดนิ้วเท้า

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังไม่มีแผนเข้ารับการผ่าตัดรักษานิ้วเท้าที่หักในช่วงเวลานี้ โดยหวังว่าจะได้รับการบำบัดให้ดีขึ้นระหว่างช่วงบายวีค

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่มีแผนเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บนิ้วเท้าในช่วงเวลานี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะต้องลงเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส มีอาการเจ็บเท้าก่อนหน้านี้จนต้องลงซ้อมแบบจำกัด ก่อนจอมทัพทีมหัวเนยจะเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเขาต้องทนรับความเจ็บปวดเนื่่องจากต้องลงเล่นทั้งที่นิ้วเท้าหัก โดยไม่ปิดกั้นโอกาสการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยการผ่าตัดในช่วงที่ แพ็คเกอร์ส เข้าบายวีคสัปดาห์ที่ 13 


อย่างไรก็ตามจากการรายงานสถานการณ์ล่าสุดของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ร็อดเจอร์ส ไม่ได้วางแผนที่จะผ่าตัดนิ้วเท้าของเขาในเวลานี้ โดยคาดหวังว่าเขามีได้รับการบำบัดให้ดีขึ้นระหว่างช่วงบายวีค 

ร็อดเจอร์ส ไม่่ได้ลงซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะลงเล่นเต็มเกม ขว้างคอมพลีต 28 จาก 45 ครั้ง ระยะ 307 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ นำ แพ็คเกอร์ส ชนะ แอลเอ แรมส์ 36-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลังผ่านพ้นช่วงบายวีค แพ็คเกอร์ส (9-3) มีโปรแกรมพบกับ ชิคาโก้ แบร์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด