:::     :::

ลีกสั่งแบน'ฮิลล์'สองเกมหลังชกคู่แข่ง

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ดัลลาส คาวบอยส์ ในจังหวะปล่อยหมัดใส จอห์น ซิมป์สัน การ์ดของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนถูกลีกสั่งแบนแบบไม่จ่ายค่าจ้าง 2 เกม

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ดัลลาส คาวบอยส์ 2 เกมโดยไม่จ่ายค่าจ้าง หลังผู้เล่นวัย 23 ปีชกหน้า จอห์น ซิมป์สัน การ์ดของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมวันขอบคุณพระเจ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การสั่งแบน ฮิลล์ เกิดขึ้นหลังจากการตรวจสอบจากเทปทั้งหมดของลีก ระหว่างดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ คาวบอยส์ ทะเลาะวิวาทกับ ซิมป์สัน และมีการปล่อยหมัดใส่การ์ดของ เร้ดเดอร์ส ก่อน จอน รันแย่น รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของลีกเอ็นเอฟแอลจะยืนยันคำสั่งแบนดังกล่าว


'หลังเกมระหว่าง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส - ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน, คุณมีส่วนร่วมในการปฏิบัติที่สำนักงานนี้พิจารณาการใช้ความรุนแรงโดยไม่มีความจำเป็นและไร้น้ำใจนักกีฬา' รันแย่น กล่าวในแถลงการณ์ 

'โดยเฉพาะในขณะที่ทั้งสองทีมจับมือกัน คุณรอมากว่า 50 วินาทีสำหรับคู่ต่อสู้ของคุณที่เส้น 50 หลา เมื่อคุณพบเขา คุณเดินไปหาเขาในทิศทางตรงกันข้ามกับล็อคเกอร์รูมของคุณ คุณทั้งคู่เผชิญหน้ากันด้วยคำพูดที่รุนแรงขึ้นโดยมีการปล่อยหมัดไปที่หน้ากากของเขา มันแรงมากพอที่จะทำให้หมวกกันน็อคของคู่ต่อสู้หลุดออกมา'

ฮิลล์ ยังมีสิทธิ์อุทธรณ์โทษดังกล่าว แต่ถ้าเขาแพ้อุทธรณ์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 23 ปีจะพลาดการลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด