:::     :::

หงส์ใจตรงสิงห์เล็งอาเราโฮของบาร์ซ่า

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า กำลังถูกจับตามองจาก เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรหัวแถวของพรีเมียร์ลีก

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์ทีมชาติอุรุกวัยวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าสนใจของสองสโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี โดยมีโอกาสทาบทามร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเพียง 1.7 ล้านยูโรดึง อาเราโฮ มาจาก บอสตัน ริเวอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาพัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังอนาคตไกล ผสมผสานระหว่างร่างกายที่แข็งแกร่ง, ครองบอลดี, เยือนเย็นและโดดเด่นในการเล่นลูกกลางอากาศด้วยส่วนสูง 1.88 เมตร เขายังเล่นด้วยความมุ่งมั่นจนสามารถเอาชนะใจแฟนๆบาร์ซ่า 


ปัจจุบัน อาเราโฮ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีความกระตือรืนร้นที่จะทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ หลังแนวรับวัย 22 ปีถูกจับตามองจากสโมสรพรีเมียร์ลีกมากขึ้น โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี และทั้งสองสโมสรยังสามารถจ่ายค่าจ้างให้นักเตะมากกว่าบาร์ซ่าในช่วงเวลานี้ด้วย

แม้ อาเราโฮ จะพึงพอใจกับการใช้ชีวิตในนครบาร์เซโลน่าและต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม แต่เขายังต้องการรู้สึกว่ามีคุณค่าเหมือนนักเตะอาชีพทุกคนและยังรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจากในปัจจุบันเขารับค่าจ้างน้อยกว่าเพื่อนร่วมทีมบางคนถึง 10 เท่า ดังนั้นหาก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถโน้มน้าวให้นักเตะทำข้อตกลงใหม่ตามเป้าหมาย พวกเขาอาจจะต้องยอมปล่อยนักเตะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด