:::     :::

บาร์ซ่าสนสองแข้งสิงห์ทั้งแวร์เนอร์กับซีเย็ค

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคิม ซิเย็ค กับ ติโม แวร์เนอร์ สองนักเตะ เชลซี กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของสองผู้เล่นดังกล่าว

บาร์เซโลน่า กำลังทำงานหนักเพื่ออัพเกรดขุมกำลังในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตกเป็นข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าสนใจสองนักเตะ เชลซี ทั้ง ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค ซึ่งไม่ได้รับโอกาสจาก โธมัส ทูเคิ่ล มากนัก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์ซ่าต้องการดึงผู้เล่นแนวรุกที่สามารถสร้างความแตกต่างจากที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าเริ่มติดต่อกับ เชลซี ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แวร์เนอร์ และ ซิเย็ค ซึ่งมีความเป็นไปได้หากเงื่อนไขทางการเงินถูกต้องเหมาะสม เนื่องจากนักเตะทั้งสองคนต้องการลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม 

แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่กองหน้าชาวเยอรมันไม่สามารถสร้างชื่อบนเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างที่คาดหวัง ก่อนทีมสิงห์น้ำเงินจะควักทุนก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ทำนองเดียวกับ ซิเย็ค ที่ย้ายมาสู่ถิ่น 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ในช่วงปิดฤดูกาลปีเดียวกัน หลังการสร้างผลงานโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมสิงห์น้ำเงินเหมือน แวร์เนอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด