:::     :::

ฮอยเบียร์กเผยชีวิตอุทิศให้ฟุตบอลแม้ร่างแทบแหลก

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิล-ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่กำลังจะฉลองการเล่นเกมลีกต่อเนื่อง 51 เกมลีกพฤหัสฯนี้กับ เบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่ามีหลายนัดเขาฝืนแข่งทั้งที่เจ็บแก่ต้นสังกัด แต่จะให้สำออยคงทำไม่ได้ในเมื่อชีวิตอุทิศให้เกมลูกหนัง


ตั้งแต่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ 2020 ดาวเตะวัย 26 ปีก็ลงสนามแก่ทีมทั้งยุคอดีตเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่, รักษาการ ไรอัน เมสัน, อดีตกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต และบอสคนปัจจุบัน อันโตนิโอ คอนเต้ มาตลอดจนถึงครึ่งร้อยแมตช์ 

แน่นอนว่าแข้งเดนส์ยอมรับตัวเองไม่ใช่คนเหล็ก มีเดี้ยงออดๆแอดๆอยู่เรื่อย แต่เพราะใจมันรักเกมลูกหนังเมื่อถึงเวลาก็ฝืนแข่งไหวตลอด 

มันสำคัญมากที่เรามีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล สำหรับผมมันคือวิธีชีวิต นั่นคือเหตุผลทำไมเห็นหน้าลงสนามอยู่ตลอดการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


ผมสนุกกับมัน สนุกที่ได้ลงสนามนานๆ, ทำงานหนักขึ้นอีกนิด แล้วเห็นรายละเอียดปลีกย่อยตรงนั้น ตรงนี้เพิ่ม

ส่วนตัวเป็นพวกดูแลตนเอง เพราะคิดเสมอว่าการเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ก็ต้องรักษาร่างกายให้ดี” 

บอกตามตรงกว่า 50% การลงสนามที่นี่ผมพกอาการบาดเจ็บลงไปด้วย ตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย แต่โชคดีว่าจิตใจผมกล้าแกร่งกว่าร่างกาย หากคุณจัดการให้ก้าวข้ามจุดนั้นได้ ก็สามารถไปได้ไกลขึ้นอีก

การเล่นต่อเนื่อง 50 เกมลีกคงไม่ใช่เป้าหมายต้องฉลองอะไร ก็ไม่รู้สิ! ผมเพียงทำตัวเองให้พร้อมช่วยทีม-แล้วจากนั้นเป็นหน้าที่เฮดโค้ชตัดสินใจส่งแข่งหรือเปล่า ” 

ผมพร้อมช่วยทีมเสมอไม่ว่าเจ็บหรือไม่เจ็บ สภาพวันนั้นจะ  50, 60 หรือ 100% ผมก็ทุ่มเทสุดความสามารถแล้วนั่นคือสิ่งที่ตัวเองเป็น” 

เวลานี้ ฮอยเบียร์ก คือ 1 จาก 3 นักเตะที่รับใช้สโมสรต่อเนื่องอย่างต่ำ 50 นัดในลีกร่วมกับ สจ๊วร์ต ดัลลัส ของ ลีดส์ และ โธมัส ซูเซ็ค แข้ง เวสต์แฮม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด