:::     :::

โฟเด้นกระตุ้นเรือรักษาโมเมนตัมเฮ6นัดติด

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้ มองว่าทีมตัวเองกำลังผลงานเข้าฝักแบบถูกที่ถูกเวลา ดังนั้นเกมที่ออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า พุธนี้ต้องสามแต้มเท่านั้นเพื่อรักษาโมเมนตัมดีๆเอาไว้เบียดลุ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีก

เรือใบสีฟ้าชนะห้าเกมติดจากทุกรายการ เป็นผลงานดีสุดฤดูกาล 2021-22 อย่างไรก็ตาม โฟเด้น มองว่ายังน้อยไปเพราะศักยภาพทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้ 

ผมรู้สึกว่าทีมเราเล่นกันได้ดีมาทั้งปี โดยเฉพาะ 2-3 นัดหลัง เหมือนเราจะตามหาจังหวะของตัวเองเจอแล้ว ยิงได้มากขึ้น สร้างโอกาสได้มากขึ้นกว่าเมื่อช่วงก่อนการเปิดใจกับเว็บไซต์ทางการ 


มันเป็นสิ่งดีมากๆกับผลงานชนะต่อเนื่องเวลานี้ และเราดูเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ความตั้งใจก็ขอเก็บไปแบบนัด-ต่อ-นัด เดินหน้าไปเรื่อยๆ” 

ย้อนไปเมื่อปีก่อนทีมค่อนข้างเล่นแกร่งช่วงคริสต์มาส ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่เหมือนเราตามหาผลงานตัวเองเจอ” 

ก็หวังจะสามารถรักษาสถิติชนะต่อเนื่องออกไปได้เพราะคิวแข่งแน่นๆคอยท่าอยู่อีกหลายนัด ทุกคนจะมีส่วนร่วมลงสนามดังนั้นควรทำตัวให้พร้อมแข่ง” 

ตอนนี้ยังเร็วไปที่บอกว่ามีม้าเต็งแขมป์ลีก 3 ตัว เพราะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานหิน ทุกทีมแพ้-ชนะกันได้ ดังนั้นไม่รีบออกตัว” 

โฟเด้น ลงไป 14 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ ทำได้ห้าประตูและ 4 แอซิสต์ จากหลากหลายตำแหน่งทั้งกองหน้าทางขวา, มิดฟิลด์หรือหอกเป้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด