:::     :::

ผีหวังรังนิกได้เวิร์คเพอร์มิตทันประเดิมเกมพาเลซ

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
2,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องโน้มน้าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษให้ช่วยทำหนังสือรับรองในการขอใบอนุญาติทำงานในอังกฤษ

รังนิก ได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการคุมทีมระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น อย่างไรก็ตาม หนึ่งวันให้หลัง สโมสรประกาศยืนยันว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค จะยังคุมทีมชั่วคราวในเกมเจอ อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีนี้

เหตุผลที่ รังนิก ยังเริ่มงานแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะกำลังจัดการเรื่องวีซ่า และการขอใบอนุญาติทำงานในอังกฤษ เนื่องจากโค้ชชาวเยอรมันไม่ได้ทำหน้าที่คุมทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้ใบอนุญาติทำงานโดยอัตโนมัติ
ดังนั้น รังนิก จึงต้องโน้มน้าวให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยการออกหนังสือรับรองให้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะมีเฮดโค้ชคนใหม่ประเดิมคุมทีมทันเกมเจอ คริสตัล พาเลซ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้
ทั้งนี้ รังนิก เดินทางไปถึงอังกฤษเมื่อวันจันทร์ ก่อนการประกาศข้อจำกัดต่างๆ ที่เข้มงวดเรื่องโควิด-19 จะมีผลบังคับใช้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ทำให้โค้ชวัย 63 ปีไม่มีปัญหาเรื่องกักตัว 10 วัน และตอนนี้ถูกคาดการณ์ว่าเข้าพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยที่ยังไม่มีการปรากฏตัวต่อสื่ออย่างเป็นทางการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด