:::     :::

อาแจ็กซ์มองเห็นโอกาสดึงเบิร์กไวน์จากไก่

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความสนใจดึงตัว สตีเว่น เบิร์กไวน์ ปีกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับเอเรดิวิซี่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เดอ เทเลกราฟ สื่อเนเธอร์แลนด์ส รายงานว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จับตามองสถานการณ์ของ เบิร์กไวน์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เบิร์กไวน์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2025 ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 26.7 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตาม ผลงานของปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์สไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่ควร ทำให้โอกาสได้ลงตัวจริงก็มีลดน้อยลงไปเรื่อยๆ โดยซีซั่นที่แล้วลงเล่นไป 35 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น และซีซั่นนี้ ลงเล่นไปแล้ว 9 เกมรวมทุกรายการ ยังไม่มีประตู ซึ่งเป็นการลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 3 เกม
ด้วยเหตุนี้ อาแจ็กซ์ จึงเล็งเห็นโอกาสในการคว้าตัว เบิร์กไวน์ ซึ่งในอดีตเคยเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรระหว่างปี 2009-2011 ก่อนย้ายไปเข้ารังอาคาเดมี่ของ พีเอสวี ในเวลาต่อมา แต่ทาง สเปอร์ส ไม่ต้องการขายในราคาต่ำกว่าตอนที่ซื้อมาอย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด