:::     :::

เบิร์นลี่ย์ไม่ยอมขายทาร์คอฟสกี้แม้เสี่ยงเสียฟรี

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ จะไม่ยอมขาย เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญในเดือนมกราคมนี้ หลังจาก นิวคาสเซิ่ล มีความพยายามที่จะเสริมแนวรับ

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ทาร์คอฟสกี้ จะไม่ได้รับอนุญาติให้ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะ เบิร์นลี่ย์ ยังคงต้องการทำภาระกิจสำคัญคือการอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีกให้ได้ แม้เสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ตอนจบฤดูกาลก็ตาม

ทาร์คอฟสกี้ ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก หลังจากการเทกโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบียที่จะเข้ามาเติมเม็ดเงินในการเสริมทัพตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย ดังนั้นเรื่องค่าตัวของเซนเตอร์แบ็ก เบิร์นลี่ย์ จึงไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม เบิร์นลี่ย์ ต้องการเก็บหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมชุดนี้เอาไว้ เพื่อให้ ชอน ไดช์ รักษาโอกาสในการพาทีมอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก ที่สำคัญ นิวคาสเซิ่ล ถือเป็นคู่แข่งโดยตรงในการลุ้นหนีตกชั้นด้วย จึงไม่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับศัตรู
สำหรับสัญญาของ ทาร์คอฟสกี้ กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้น เบิร์นลี่ย์ จึงมีโอกาสเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ สูงทีเดียว นอกจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว ก็มี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด