:::     :::

'ฟิออ'มึนตึ้บนัดคุยตัวแทนวลาโฮวิชเพื่อหาทางออก

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนตินา หารือกับตัวแทนของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย เพื่อหาทางออกเรื่องอนาคตร่วมกัน

คอร์ริเอเร่ ฟิออเรนติโน่ รายงานว่า โจ บาโรเน่ ซีอีโอของสโมสร ฟิออเรนตินา ได้นัดพบกับ ดาร์โก ริสติช ตัวแทนของ วลาโฮวิช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อหาทางออกเรื่องอนาคตของศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย แต่ท้ายสุดแล้วก็ยังคงไม่ได้คำตอบ

เดิมที ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสร ฟิออเรนตินา เปิดเผยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ วลาโฮวิช ซึ่งจะทำให้ศูนย์หน้าวัย 21 ปี กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียตอบตกลง ส่งผลให้ ลา วิโอล่า วางแผนขายนักเตะในปีหน้า
อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิช ที่เหลือสัญญากับ ฟิออเรนตินา จนถึงปี 2023 ไม่ต้องการอำลาสโมสรในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นตลาดซื้อขายหน้าหนาวในช่วงต้นปี หรือหน้าร้อนในช่วงกลางปี สร้างความสับสนวุ่นวายให้กับสโมสร เพราะเมื่อถึงเวลานั้น นักเตะจะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนสุดท้าย
ด้าน อาร์เซน่อล มีข่าวว่าได้เพิ่มค่าตัวของ วลาโฮวิช เป็น 80 ล้านยูโร ขณะที่ตัวแทนของสโมสร ฟิออเรนตินา เดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อผลักดันการย้ายทีมให้เกิดขึ้น รวมถึงโอกาสกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย เพราะไม่ต้องการขายนักเตะไปให้คู่แข่งในเซเรียอา แต่มีท่าทีว่าศูนย์หน้าเนื้อหอมจะปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด