:::     :::

คาลัดเซ่เชื่อมือ'เชว่า'นำเจนัวถึงเป้าหมาย

วันพุธที่ 01 ธันวาคม 2564
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาค่า คาลัดเซ่ อดีตกองหลัง เอซี มิลาน เชื่อมั่นเพื่อนเก่า อันเดร เชฟเชนโก้ ในฐานะเทรนเนอร์ของ เจนัว จะนำพาทัพรอสโซ่บลูไปสู่เป้าหมายอย่างที่คาดหวัง

คาค่า คัดลัดเซ่ อดีตกองหลัง เอซี มิลาน และอดีตเพื่อนร่วมทีมของ อันเดร เชฟเชนโก้ เชื่อมั่นว่า 'เชว่า' จะทำทุกอย่างเพื่อนำพา เจนัว กลับไปสู่ระดับที่พวกเขาสมควรได้รับ จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คาลัดเซ่ ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน นาน 10 ปี ระหว่างปี 2000-2010 เขาเคยเล่นร่วมกับ เชฟเชนโก้ ในช่วงปี 2000-2006 และ 2008-2009 จากนั้น คาลัดเซ่ ย้ายมาเล่นกับ เจนัว ในช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายก่อนยุติอาชีพค้าแข้ง ส่วน 'เชว่า' ย้ายกลับ ดินาโม เคียฟ และแขวนเกือกหลังจบฤดูกาล 2011-2012 ก่อนจะกลับอิตาลีอีกครั้งหลังเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ รอสโซ่บลู เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 


'เชว่า มีทัศนคติที่ถูกต้อง เขาทำงานเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายและเขาก็ไปถึงที่นั่น' คาลัดเซ่ กล่าวถึงเพื่อนเก่า 'รางวัล บัลลง ดอร์ ที่เขาคว้ามาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว'

'ในฐานะเพื่อนของเขา ผมคิดว่าเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เริ่มจากทีมชาติแล้วไปที่สโมสร'

อดีตกองหลังวัย 43 ปียังเชื่อว่า เชฟเชนโก้ จะทำผลงานได้ดีกับ เจนัว และคาดหวังว่าอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติยูเครนจะทำทุกอย่างเพื่อนำทัพ รอสโซ่บลู กลับไปสู่ระดับที่พวกเขาสมควรได้รับ

'มันเป็นสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นมาก' คาลัดเซ่ กล่าว 'แฟนบอลผูกพันกับทีมมาก คุณสามารถรู้สึกได้เมื่อคุณอยู่ที่นั่น เชว่า และ (ผู้ช่วย, เมาโร) ทัสซ็อตติ มีความท้าทายที่ไม่ง่าย แต่น่าสนใจ'


'เชว่า เป็นคนขยันและชอบงานโค้ช ความท้าทายจะกระตุ้นเขา ผมแน่ใจว่าเขาทำทุกอย่างเพื่อนำ เจนัว กลับมาอยู่ในระดับที่พวกเขาสมควรได้รับ'

'อย่าลืมว่ามันเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่' 

'ผมหวังว่า เชว่า จะนำ เจนัว กลับไปสู่ระดับที่สโมสรและแฟนๆสมควรได้รับ ผมแน่ใจว่าเขาจะทำอย่างดีที่สุดเพราะเขาเป็นมืออาชีพที่จริงจังและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด