:::     :::

'เลวาน'หวังปิดฉากบาเยิร์นหาความท้าทายใหม่ที่มาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ตัดสินใจแล้วต้องการอำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เลวานดอฟสกี้ ประสบความสำเร็จทุกอย่างร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค มาหมดแล้ว แต่เกียรติประวัติส่วนตัวต้องผิดหวังเมื่อพลาดรางวัลบัลลงดอร์ในปี 2021 ให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ปีก่อนสมควรได้รางวัลนี้ แต่ก็ถูกยกเลิกเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เลวานดอฟสกี้ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า โดยแจ้งเรื่องนี้กับเอเยนต์ ปีนี่ ซาฮาวี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้หาทางออก เนื่องจากสัญญากับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ยังมีอายุจนจบฤดูกาลหน้า 2022-23

เลวานดอฟสกี้ รู้ดีว่าไม่อาจรอให้ถึงตอนหมดสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพราะเมื่อเดือนสิงหาคมปีหน้าก็จะอายุ 34 และหากรอหมดสัญญาก็จะอายุ 35 เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะได้ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามที่ใจปรารถนา

ถึงกระนั้นเป้าหมายที่แท้จริงของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ยังคงเป็นศูนย์หน้าหนุ่มแน่นอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่ก็ไม่ปิดโอกาสสำหรับ เลวานดอฟสกี้ หากค่าตัวที่ บาเยิร์น เรียกมาไม่สูงมากนัก เพราะอย่างน้อยสิ่งที่จะได้รับคือเรื่องประสบการณ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด