:::     :::

คาวานี่วางแผนเซ็นบาร์ซ่าหลังหมดสัญญาผี

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัย ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า คาวานี่ มีแผนการที่จะไปเล่นในลาลีการ่วมทีม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า 2022-23 หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางปีหน้า

คาวานี่ ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลาหนึ่งปี พ่วงด้วยเงื่อนไขอีกหนึ่งปี ซึ่งอายุสัญญากำลังจะหมดอายุวันที่ 30 มิถุนายนปี 2022

เมื่อถึงเวลานั้น คาวานี่ ที่จะอายุ 35 ปี ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในลาลีกาเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ต้องไล่หานักเตะที่จะหมดสัญญาเป็นการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เซ็นฟรีสองกองหน้า เมมฟิส เดอปาย กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวทั้งคู่เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถใช้งานดาวยิงอาร์เจนไตน์ได้เป็นชิ้นเป็นอัน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนเริ่มซีซั่น และพอกลับมาช่วยทีมได้ไม่นาน ก็มีปัญหาเรื่องหัวใจอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด