:::     :::

บิลล์สเตรียมพร้อมรับมือหลังการสูญเสียไวท์

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเกมป้องกันจะทำผลงานดีเหมือนเดิมหรือไม่หลังการสูญเสีย เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร'

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เตรียมพร้อมรับมือหลังการสูญเสีย เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' ที่เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจนต้องปิดเทอมก่อนกำหนด แม้การบาดเจ็บของตัวคุมปีกวัย 26 ปีจะกลายเป็นช่องว่างขนาดใหญ่ที่ยากจะเติมเต็มก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องของคนต่อไปที่ต้องก้าวขึ้นมา โดยไม่ต้องคำนึงถึง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'แต่ผมคิดถึงภาพรวมในฐานะทีม เราต้องยกระดับเกมของเราไปอีกขั้น'

การบาดเจ็บของ ไวท์ นั้นส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อเกมป้องกันของ บิลล์ส ที่รั้งอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอล ก่อนเข้าสู่สัปดาห์ที่ 13 คำถามคือทีมควายป่ายังสามารถทำผลงานในระดับเดิมได้หรือไม่เมื่อปราศจากคอร์เนอร์แบ็กคนสำคัญ 


'เขาเป็นคนที่คู่กับเกม มันยากที่จะหาคนแบบนั้นในลีกของเรา' เลสลี่ เฟรเซียร์ โค้ชทีมรับ บิลล์ส กล่าวถึง ไวท์ 'แต่เขาปล่อยให้เราทำบางอย่างในการป้องกันเพราะความสามารถของเขาในการกำจัดปีกนอกหมายเลขหนึ่งของทีมอื่น ดังนั้นเราจึงมีช่องว่างขนาดใหญ่ที่ต้องเติมเต็ม'

คนแรกที่จะก้าวขึ้นมารับบทบาทต่อจาก ไวท์ คือ เดน แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กปีสองที่เพิ่งออกสตาร์ทในการเล่นอาชีพเพียง 2 ครั้ง โดยอดีตดราฟท์รอบ 7 เล่นเพียง 2 เกมในซีซั่นนี้และมีส่วนร่วมมากกว่า 15 สแน็ป ในช่วงสัปดาห์ที่ 2-12 หลัง ไวท์ บาดเจ็บ

'ผมคิดว่า เดน แจ็คสัน เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่จะก้าวขึ้นมา' เฟรเซียร์ กล่าว 'เขาเป็นคนต่อไปที่จะก้าวขึ้นมาและเขาจะทำงานได้ดีสำหรับพวกเรา แต่ถ้าจะบอกว่าเขาจะเล่นในระดับ เทรดาเวียส นั่นจะทำให้เข้าใจผิดอย่างแน่นอน'

บิลล์ส ยังมี แคม ลูอิส และเซ็นสัญญากับ ทิม แฮร์ริส เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพิ่มเติมเพื่อเป็นทางการในการแก้ปัญหาหาก แจ็คสัน ทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังสำหรับเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด