:::     :::

เจมส์มองการแย่งตั๋วเพลย์ออฟเอเอฟซียังเปิดกว้าง

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มองถึงการแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟของฝั่งเอเอฟซียังเปิดกว้าง หลังมีถึง 13 ทีมที่เก็บชัยชนะอย่างน้อย 5 เกม

เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มองว่าการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟของฝั่ง เอเอฟซี ซีซั่นนี้ยังเปิดกว้าง แม้ว่าทีมสายฟ้าจะฟอร์มสะดุดแพ้ 4 จาก 6 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 6-5 เท่าทีมร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันตก ทั้ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แต่ตามหลัง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (7-4) เพียงเกมเดียว ตามรายงานจาก 'แอลเอ ไทม์ส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชาร์เจอร์ส พ่าย บร็องโก้ส์ 13-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สถิติตกมาเป็น 6-5 แต่ยังอยู่อันดับ 2 ของ เอเอฟซีตะวันตก และยังอยู่อันดับ 7 ที่กำตั๋วไวลด์คาร์ดทีมสุดท้ายของฝั่งเอเอฟซี ซึ่ง เจมส์ มองว่าโอกาสคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟยังเปิดกว้างสำหรับทุกทีม

'เอเอฟซี ยังคงเปิดกว้าง' เจมส์ กล่าว 'ทุกทีมในเอเอฟซีมีสถิติเดียวกับเรา ผมหมายความว่ามันยังคงเปิดกว้าง'

ทีมฝั่งเอเอฟซี 13 ค่าย คว้าชัยชนะอย่างน้อย 5 ครั้ง ทั้ง เร้ดเดอร์ส, บร็องโก้ส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ต่างมีโอกาสไล่ล่าตั๋วเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด 


ส่วน แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าวว่า 'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะคำนึงถึงสิ่งนั้นเพื่อให้คุณเตรียมพร้อมและเล่นด้วยฟอร์มที่เราคาดหวังและไม่จมปลักกับสิ่งที่ไม่สำคัญ'

'เรามีหลายอย่างที่อยู่ตรงหน้า และเมื่อผมพูดหลายอย่างต่อหน้าเรา เรามี ซินซินเนติ อยู่ตรงหน้าเรา และมันเป็นเกมใหญ่เพราะพวกเขานำหน้าเราในเอเอฟซี'

เบงกอลส์ สถิติ 7-4 อยู่อันดับ 5 ของฝั่งเอเอฟซี ดังนั้นเกมเยือนทีมเสือลายพาดกลอนในวันอาทิตย์นี้จึงเหมือนเป็นการชี้วัดว่า ชาร์จเจอร์ส มีดีพอสำหรับการไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟหรือไม่ 

'หวังว่าเรากำลังสร้างสิ่งนี้ให้ดีสุดในตอนท้าย นั่นคือแผนของเรา ผมรู้สึกเหมือนว่านั่นคือความคิดของคุณ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความเชื่อที่มีต่อกัน' สเตลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด