:::     :::

แว็คคาโร่รีไทร์เบนเข็มสู่วงการอีสปอร์ตส์

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ แว็คคาโร่ อดีตเซฟตี้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หันหลังให้วงการเอ็นเอฟแอลมุ่งหน้าสู่ อีสปอร์ตส์ สานต่อความฝันของตนเองต่อไป

เคนนี่ แว็คคาโร่ เซฟตี้ฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีประกาศรีไทร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและเปลี่ยนเส้นทางสู่การเปิดตัวองค์กร อีสปอร์ตส์ ที่เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งร่วมกับนักเล่นเกมมืออาชีพ/ผู้ประกอบการ 2 คน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แว็คคาโร่ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เขาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนถึงซีซั่น 2017 ก่อนย้ายมาเล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงปี 2018-2020 เขาถูก ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและเป็นฟรีเอเจนต์มานับตั้งแต่นั้น ก่อนเซฟตี้วัย 30 ปีจะประกาศอำลาวงการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่สะท้อนภาพตัวผม มันเป็นสิ่งที่ผมคิดมาเป็นเวลานาน' แว็คคาโร่ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมเป็นนักเล่นเกมมายาวนานกว่าเล่นฟุตบอล และผมคิดว่าตัวเองเป็นนักเล่นเกมก่อนเสมอ'


'ดังนั้นนี่คือการตระหนักถึงความฝันระยะยาวของผม และในขณะที่ฟุตบอลเป็นเช่นนี้ หลายคนนิยามผมว่าเป็น จี1 เป็นหลักฐานสำหรับนักกีฬาคนอื่นๆ เช่นกันว่าชีวิตไม่ได้จบเพียงเพราะคุณสวมหมวกกันน็อค คุณสามารถสร้างตัวเองใหม่ได้'

แว็คคาโร่ กำลังจะถอดหมวกกันน็อคฟุตบอลเพื่อเปลี่ยนไปใส่ชุดหูฟัง โดยมีเป้าหมายเพื่อชิงแชมป์โลก อีสปอร์ตส์ ในเกมที่รู้จักกันในชื่อ 'Halo' หลังการลงเล่นเอ็นเอฟแอลนาน 8 ปี ลงสนาม 110 เกม (สตาร์ท 109 เกม) ทำ 610 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 35 ครั้ง, 10 อินเตอร์เซปน์ และปัดบอล 44 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด