:::     :::

คอนเนอร์หวังอยู่อริโซน่านานกว่าหนึ่งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งเป้าอยู่กับทีมระยะยาวเพื่อร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในอนาคต

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งกลายเป็นเครื่องจักรทำทัชดาวน์คาดหวังถึงการอยู่ในอริโซน่านานกว่าหนึ่งซีซั่น หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่าเพียง 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คอนเนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 เล่นอาชีพตลอด 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าเพียง 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นค่าจ้างของแบ็คอัพ 

แต่ คอนเนอร์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ถือบอลวิ่ง 146 ครั้ง ระยะ 555 หลา และทำ 12 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 18 ครั้ง ระยะ 173 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์ แน่นอนว่าเขาแสดงความปรารถนาว่าต้องการอยู่ในอริโซน่านานกว่า 1 ปีจากข้อตกลงที่เคยทำไว้

'ผมต้องการชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ที่นี่' คอนเนอร์ กล่าว 'ผมรักสภาพอากาศและทุกอย่างที่ทีมนี้ทำและเพื่อนร่วมทีมของผมที่นี่และสตาฟฟ์โค้ช ผมไม่เห็นว่าทำไมผมถึงไม่อยากอยู่ที่นี่ เรามีทรัพยากรทั้งหมดและทุกอย่างที่เราต้องการในการประสบกความสำเร็จ'

'เราจะจัดการมันไปทีละสัปดาห์เป็นอันดับแรก เรามีเกมใหญ่กับ ชิคาโก้ ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่หลังจากจบฤดูกาล ผมรัก คาร์ดินาลส์ มาก ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น' รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี กล่าว


คาร์ดินาลส์ สถิติ 9-2 ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บมากมายทั้ง ควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ (ข้อเท้า), ปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) และ รันนิ่งแบ็กตัวจริง เชส เอ็ดม่อนด์ส (ข้อเท้า) แต่ คอนเนอร์ ทำผลงานสม่ำเสมอและถือบอลทำสกอร์ 12 ครั้ง เป็นอันดับ 2 ของลีกรองจาก โจนาธาน เทย์เลอร์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เท่านั้น คอนเนอร์ ทำรวมกัน 13 ทัชดาวน์มากสุดอันดับ 3 ของลีก 

'ผมคิดว่าพวกเขารู้ว่าผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการมาที่นี่' คอนเนอร์ กล่าว 'แต่พวกเขาทำให้มันเรียบง่าย พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาชอบสไตล์การเล่นของผม ผมเชื่อมั่นในแผนและการเดินทางของผม และผมเชื่อมั่นในแผนของพวกเขาที่มีให้ผมด้วย เมื่อทุกคนเข้าใจตรงกัน คุณก็มาถึงจุดที่เราอยู่ตอนนี้ เรายังคงมีเส้นทางอีกยาวไกล'

'ผมเพิ่งมา และผมต้องการเล่นฟุตบอลดีที่สุดของผม ตัวเลือกของผมมีจำกัด นี่คือแผน มันคือ คาร์ดินาลส์ และผมไม่ต้องการจะไปที่ไหนอีกแล้วในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด