:::     :::

ฟร้อนท์คอร์ทพิสตันส์แบกทีมเฮ111-91

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2561
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การประสานงานระหว่างสองฟร้อนท์ คอร์ท ตัวจริง ดีทรอยท์ พิสตันส์ ไหลลื่นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทำรวมกัน 38 แต้ม กับ 26 รีบาวน์ด ช่วยทีมล้อมปราบ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 111-91 คะแนน ทั้งเป็นการคว้าชัยสี่เกมติดเบียดขึ้นรั้งพื้นที่เพลย์ออฟ

เกมที่ ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า ระหว่าง ดีทรอยท์ ซึ่งมี เบล้ก กริฟฟิ่น กับ อันเดร ดรัมมอนด์ ปักหลักวงในท้าดวล เทรล เบลเซอร์ส ที่เล่นเกมนอกบ้านแย่แพ้ถึง 6 จาก 8 นัดหลัง 

ปรากฎว่าทีมเมตของ 'โมทาวน์' ฟอร์มสุดแจ่ม กริฟฟิ่น กดไป 21 แต้ม, 9 รีบาวน์ด และ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ ดรัมมอนด์ ไม่น้อยหน้า 17 คะแนน, 17 รีบาวน์ กับอีก 3 บล็อก 

เพลย์สวยๆมีตั้งแต่ต้นเกมจังหวะฟาสต์เบรก เบล้ก ล็อบบอลไปใต้แป้นให้เซนเตอร์คู่ขาอัลเลย์-ฮู้ป ลงห่วงแบบสุดเนียนเรียกเสียงเฮได้ทั้งสนาม 


ซึ่งหลังจบเกมเกมด้วยชัยชนะสวยหรู 111-91 แต้ม ดรัมมอนด์ ก็ออกโรงยกย่องทีมเมตคนใหม่ที่เทรดมาแล้วทำแอสซิสต์รวมกันในวันนี้ 11 หนว่า "เขา (กริฟฟิ่น) ปรับตัวได้ดีมาก ยอมรับว่าตอนแรกได้ เบล้ก เข้ามาทีมยังไม่รู้เลยว่าจะไปทิศทางไหน" 

"เบื้องต้นก็เสียวๆว่าต้องใช้เวลานานให้ปรับจูนกัน แต่การที่เขาคือมืออาชีพหลายๆอย่างมันจึงไหลลื่นอย่างรวดเร็ว" 


กริฟฟิ่น ปรับตัวกับ พิสตันส์ อย่างรวดเร็ว

ผลชนะทำให้ ดีทรอยท์ เพิ่มสถิติเป็น 26-26 เข้ามาอยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก ส่วน ปอร์ทแลนด์ หล่นเหลือ 29-25 รั้งอันดับ 7 เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด