:::     :::

บรูโน่แฮปปี้ผีเฮ-ยกนิ้ว'โด้'สุดยอด

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมเก็บชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล 3-2 พร้อมยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิง 2 ประตู

"ผีแดง" กลับมาเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกครั้งหลังเชือด "ปืนใหญ่" สุดมันส์ 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซึ่งเป็นการคุมทีมขัดตาทัพนัดสุดท้ายของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก่อนส่งต่องานให้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ 

บรูโน่ ที่ลงเล่นเป็นนัดที่ 100 กับทีมและยิงประตูตีเสมอ 1-1 เปิดใจว่า "ชัยชนะทุกครั้งมีความสำคัญ เวลานี้เป็นช่วงเวลายากลำบากสำหรับเรา เราคว้าชัยชนะที่สำคัญเอาไว้ได้ เราพอใจที่ชนะ อาร์เซน่อล และเกมต่อไปจะมาถึงในเร็วๆ นี้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม"  

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยังได้กล่าวถึงผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิง 2 ประตูในเกมนี้ว่า "โรนัลโด้ เหลือเชื่อมาก เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเจ๋งขึ้นทุกเกมและทุกปี เขาอยากเป็นคนที่เก่งที่สุดและนั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขารู้วิธีที่จะกระตุ้นตัวเอง"

สำหรับโปรแกรมถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเป็นการคุมทีมนัดแรกของ ราล์ฟ รังนิก จะได้เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกนัดรับมือ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด