:::     :::

คาร์ริคหวานเชียร์ผีตลอดไปหลังโบกมือลาทีม

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจจะตามเชียร์ปีศาจแดงในฐานะแฟนบอลต่อไป หลังตัดสินใจปิดฉาก 15 ปีด้วยการอำลาสโมสร

คาร์ริค เพิ่งจบภารกิจขัดตาทัพด้วยการพา แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 หลังทำหน้าที่คุมทีม 3 นัดต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกปลดออกไป และตอนนี้สโมสรได้ ราล์ฟ รังนิก เข้ามากุนซือชั่วคราวคนใหม่อย่างเป็นทางการ 

คาร์ริค เปิดใจว่า "ช่วงเวลาของผมที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้จะยังคงเป็นหลายปีที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเสมอ"

"ตอนที่ผมเซ็นสัญญาเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะคว้าแชมป์ได้มากมายเช่นนี้ ผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำอันสุดมหัศจรรย์ทั้งในฐานะนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชอย่างแน่นอน"

"อย่างไรก็ตามภายหลังจากใคร่ครวญอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมได้ตัดสินใจว่าถึงเวลาเหมาะสมที่ผมต้องอำลาสโมสร ผมอยากจะบันทึกคำขอบคุณของผมไปถึงนักเตะทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสตาฟฟ์ของทีม"

"การได้ทำงานเป็นระยะเวลายาวนานกับกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง และผมก็ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนเอาไว้ด้วย" 

"ผมจะยังเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป และจะเข้ามาชมเกมให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมอยากอวยพรให้ ราล์ฟ, สตาฟฟ์, นักเตะ และแฟนบอลทุกคนโชคดีในอนาคต ผมตั้งตารอคอยที่จะได้อยู่บนอัฒจันทร์เพื่อตามเชียร์นักเตะทุกคนในฐานะแฟนบอล" 

สำหรับ คาร์ริค อยู่กับสโมสรมา 15 ปี ทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ชทีมชุดใหญ่ พาทีมได้แชมป์แชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย จากการลงสนามทั้งหมด 464 นัด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด