:::     :::

สื่อเผยเฟคีร์ตกลงขยายสัญญาเบติสถึงปี2025

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์วัย 28 ปี บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล เบติส ในการขยายสัญญากับทีมเบตีโก้เพิ่มเติมอีก 2 ซีซั่น

เรอัล เบติส และ นาบิล เฟคีร์ บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ โดยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะยืดสัญญาไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก 'กานาล ซูร์ ราดีโอ' สถานีวิทยุเมืองเซบีย่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฟคีร์ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 มิดฟิลด์วัย 28 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะมีสัญญากับทีมเบตีโก้จนถึงปี 2023 เท่านั้น 

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เรอัล เบติส ต้องเร่งดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เฟคีร์ จนกระทั่งมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่ที่จะขยายเพิ่มอีก 2 ปีพร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์วัย 28 ปีด้วย 

'เราทำได้ดีใน ลา ลีกา, ทุกคนมีความสุข, แฟนบอลและพวกเรา ทุกอย่างเรียบร้อยดี ผมสนุกมาก เรามีกลุ่มผู้เล่นที่มีคุณภาพและด้วยเหตุนี้มันจึงง่าย (มานูเอล) เปเยกรีนี่ มอบความมั่นใจให้ผมมาก เขาอนุญาตให้ผมเล่นแบบอิสระและนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบ เขาอาจจะเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่มอบความเชื่อมั่นให้ผมมากสุดในอาชีพค้าแข้งของผม' 

'เรามีความฝันยิ่งใหญ่ แต่ยังเหลืออีกหลายเกม ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ในปีนี้ โกปา เดล เรย์ ทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้น เรายังมี ยูโรปาลีก เช่นเดียวกัน แม้ว่ามันจะยาวนานและยากกว่าก็ตาม' เฟคีร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด