:::     :::

บอสผีปัดลือค่าน้ำชา10ล้านป.ถ้าดึงฮาแลนด์ลุล่วง

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
1,938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ราล์ฟ รังนิก ชี้แจงกระแสเชื่อมโยงกับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่ายากเกิดได้จริงเพราะคู่แข่งเพียบอีกทั้งตัวเลือกเกมรุกปีศาจแดงล้นแล้ว แต่มิวายหยอดคำหวานว่านี่คือหนึ่งในเพชฌฆาตที่เจ๋งสุดโลก

รังนิก เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายยุทธศาสตร์แก่สโมสรฟุตบอลในเครือ เร้ด บูลล์ ที่กระจายทั่วโลก โดยหนึ่งในผลงานโบว์แดงคือกระชาก ฮาแลนด์ จาก โมลด์ มาชุดตัวที่ ซัลซ์บวร์ก 

ผลงานของหอกนอร์วีเจี้ยนระเบิดเถิดเทิงในระดับหนึ่ง แต่ก็มีข้อกังขาว่าเล่นลีกเล็กยังไม่พิสูจน์ตัวเองมากพอ กระทั่งโยกสู่ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแรงต่อเนื่องทีนี้แย่งกันทั้งยุโรปเพราะทราบเรื่องค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร ซัมเมอร์หน้า 

แน่นอว่า ยูไนเต็ด ก็โดนเอี่ยวด้วยเพราะ รังนิก คือผู้มีพระคุณเก่าของหอกวัย 21 ปี อย่างไรก็ดีบอสเลือดดอยช์มองเป็นงานยากที่จะหว่านล้อมมาได้ ทั้งปฏิเสธรายงานว่าจะได้ค่าหัวคิว 10 ล้านปอนด์หากกล่อมสำเร็จ

คว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สำเร็จได้ค่าต๋ง 10 ล้านปอนด์, เก็บเอาคอมมิชชั่นอีก 10 ล้านปอนด์ถ้าได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, จัดอีก 10 ล้านปอนด์หากเอา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สำเร็จและพ่วงอีก 10 ล้านปอนด์ สำหรับ โยชัว คิมมิชรังนิก ทำทีเป็นพลิกกระดาษจดบันทึกของตัวเอง 


เอาจริงๆมันเป็นเรื่องที่เหลวไหลเกินเกิดขึ้นได้ - ไม่มีเงื่อนไขแบบนั้นในสัญญาของผม มันไม่สมเหตุสมผลเกี่ยวกับการเชื่อมโยงผู้เล่นใหม่

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คือสุดยอดเพชฌฆาต ผมรู้ซึ้งอย่างดีด้วยตัวเองเพราะเราเคยทำงานร่วมกันกับอีกหลายๆคน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาระยะหนึ่ง

ผมยังมีส่วนเล็กน้อยในการพา ฮาแลนด์ จาก โมลด์ สู่ ซัลซ์บวร์ก รู้ว่าหมอนั่นเป็นผู้เล่นแบบไหนแต่ในเวลาด้วยกันทั้งโลกก็ตระหนักแล้วว่าหมอนั่นคือของจริง - ผิดกับสองปีก่อนที่น้อยคนนักจะเชื่อ

ถามผมก็ยิ่งกว่ามีความสุขกับผู้เล่นเกมรุกที่เรามีตรงนี้ เราอุดมไปด้วยตัวเจ๋งๆในตำแหน่งเกมรุก อีกอย่างไม่อยากพาดพิงผู้เล่นทีมอื่น” 

ฮาแลนด์ เล่นให้เสือเหลือง’ 70 นัดทุกรายการทำ 71 ประตู, 19 แอสซิสต์ ค่าเฉลี่ยยิงเกินนัดละลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด