:::     :::

ศุภชัยตั้งเป้าคว้าแชมป์เป็นของขวัญให้แฟนบอลไทย

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก​ ซ้อมต่อเนื่องที่สิงคโปร์, ศุภชัย เชื่อสมาธิคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทีมไปถึงแชมป์

ณ สนาม ยี่ซุ่น สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก​ ท่ามกลาง​อุณหภูมิ​ 27​ องศา ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 - 1 มกราคม 2565
โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะทั้งหมด 26 คน โดย ขาดแค่ เจนภพ โพธิ์ขี ที่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร, ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 6 ธันวาคม และ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 12 ธันวาคม
สำหรับการฝึกซ้อมใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การพัฒนาความสัมพันธ์ในทีมรวมถึงการลงแท็คติก เกี่ยวกับวิธีการเล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน
ก่อนการฝึกซ้อม ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า "การซ้อมวันแรกที่สิงคโปร์ เราได้เน้นเรื่องแท็คติก และการเพิ่มความสัมพันธ์ในทีม เพราะหลายคนยังต้องพยายามปรับจูนเข้าหากันครับ"
"สำหรับผม ความแตกต่างของการเล่นอาเซียน คัพ ครั้งก่อนกับครั้งนี้ ผมมองว่า ครั้งนี้เรามาเล่นสิงคโปร์ ทั้งทัวร์นาเมนต์ เราก็ต้องมีสมาธิให้มากที่สุด"
"ในวัย 23 ปีสำหรับผม ก็ถือเป็นอีกก้าวครับ หากเทียบกับครั้งก่อน ครั้งนี้เราก็ได้ทำความรู้จักกับนักเตะอีกหลายคน เราจะทำให้ดีที่สุด"
"การเป็นกองหน้าที่อายุน้อยที่สุด มันไมได้สร้างความกดดันให้ตัวเราเลย เพราะผมเองก็จะพยายามทำเต็มที่ ทุกวินาที และมีสมาธิกับการแข่งขันให้ได้มากที่สุด"
"เป้าหมายของการมาในครั้งนี้ ผมเองก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ให้ได้ ครับ ก็ขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุด และพยายามนำของขวัญปีใหม่ไปให้กับแฟนบอลชาวไทยให้ได้ครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด