:::     :::

ชาบีย้ำเฟรงกี้เป็นแข้งสำคัญของบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง มีความสำคัญต่อทีมอาซูลกราน่า หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะ

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ย้ำถึงความสำคัญต่อทีมอาซูลกราน่าของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง โดยไม่มีแผนปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 24 ปีออกจาก 'คัมป์ นู' ตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า วางแผนเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ด้วยปัญหาทางการเงิน ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องระดมทุนจากการปล่อยผู้เล่นในสังกัด หนึ่งในนั้นมีชื่อของ เดอ ย็อง ที่เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงของสโมสร หากบาร์ซ่าปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีออกจากสังกัดก็จะได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 75 ล้านยูโรเท่ากับตอนที่ซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

อย่างไรก็ตาม ชาบี เน้นย้ำถึงความสำคัญต่อทีมอาซูลกราน่าของ เดอ ย็อง พร้อมยืนยันว่าสโมสรจะไม่ปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีย้ายสังกัดตามข่าวลื่อแต่อย่างใด 'เขาไม่สามารถย้ายได้ มีความสำคัญมากและสามารถสร้างความแตกต่างได้'

'เมื่อวันก่อน เขาทำประตูได้ เขาจ่ายบอลสุดท้ายได้ดีและทำประตู' 

'เปา (ตอร์เรส) กระโดดขึ้นกดดัน และเราต้องการเอาชนะมันจากด้านหลังกับ เฟรงกี้ และเขาประสบความสำเร็จ เขาเล่นระหว่างไลน์ มันเป็น เฟรงกี้ ที่เราต้องการ เขายอดเยี่ยมมากที่ บียาร์เรอัล' ชาบี กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 24 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด