:::     :::

บาร์ตันปากมอมด่าปู่รอยหมดสภาพ

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ใช้คำว่า (อดีต) นักบอลปากมอม คงไม่แรงไปสำหรับ โจอี้ บาร์ตัน เมื่อเขาแสดงความเห็นว่า รอย ฮอดจ์สัน ขาดบุคลิกภาพที่ดีในการมาเป็นผจก.ทีม คริสตัล พาเลซ

โจอี้ บาร์ตัน อดีตนักเตะที่เวลานี้โดนพักงานเพราะเอี่ยวพนันไปให้สัมภษณ์กับ ทอล์ค สปอร์ต สถานีวิทยุดังของ อังกฤษว่า การที่ คริสตัล พาเลซ เลือก รอย ฮอดจ์สัน มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ไม่ใช่คำตอบอันถูกต้อง 

" ดิ อีเกิ้ลส์" สั่งปลด แฟร้งค์ เดอ บวร์ ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม หลังผลงานสุดป่วยแพ้ 4 นัดติดในลีกแบบกินไข่ แล้วก็เซ็น รอย ฮอดจ์สัน คุณปู่วัย 70 กะรัต มากู้วิกฤติด้วยสัญญา 2 ปี 

บาร์ตัน ปากตะไกรซึ่งมีประสบการณ์ในลีกมาพอสม  แสดงความเห็นผ่านไมค์เกี่ยวกับประเด็นหัวหน้าโค้ชใหม่ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ว่า "เขามันไร้เสน่ห์, ขาดบุคลิกภาพในหลายด้าน" 


ฮอดจ์สัน จะได้พิสูจน์ฝีมือว่าเหลือแค่ไหนกับ คริสตัล พาเลซ 

"จำได้ไหมตอนคุมทีมชาติอังกฤษ ตอนจบเป็นยังไง" อดีตมิดฟิลด์ เบิร์นลี่ย์ แซะแผลเก่าที่ปู่รอยลงจากตำแหน่งหลัง "สิงโตคำราม" ตกรอบ ยูโร 2016 

"หลายคนบอกว่าปู่แกทำงานกับพวกนักเตะหนุ่มๆดี แต่ผมเห็นต่างนะ คือถ้า พาเลซ จะปลด เดอ บัวร์ ก็ควรจะหาตัวแทนที่มันดีกว่านี้" บาร์ตัน ทิ้งท้าย 

สำหรับโปรแกรม 5 นัด ต่อไปของกุนซืออายุหลัก 7 หินทีเดียวพบ เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า), แมนฯซิตี้(เยือน), แมนฯยูไนเต็ด(เยือน), เชลซี(เหย้า) และ นิวคาสเซิ่ล(เยือน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด