:::     :::

ซัวเรซเผยเหตุผลที่เมสซี่ไม่คลิกกับเปแอสเช

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
7,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับการเล่นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนยิงเพียงประตูเดียวในลีกเมืองน้ำหอมซีซั่นนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขายังคงติดต่อกับ ลิโอเนล เมสซี่ เสมอ แม้ว่าทั้งคู่จะแยกย้ายกันไปตามวิถีทางในอาชีพค้าแข้งของแต่ละคน ก่อนเขาจะเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ต้องดิ้นรนในการปักหลักกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง โดยยิงเพียงประตูเดียวบนเวที ลีก เอิง หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'เลกิ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เขามักจะเล่นด้วยความเร็วที่เท่ากันเสมอ และในบางครั้งดูเหมือนจะไม่เชื่อมต่อ' ซัวเรซ แสดงความเห็นถึงการเล่นของ เมสซี่ ในการประสานงานกับ เนย์มาร์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ 

ซัวเรซ ได้พบหน้าเพื่อนสนิทอย่าง เมสซี่ อีกครั้งระหว่างการร่วมงานมอบรางวัล 'บัลลง ดอร์' ปี 2022 ที่กรุงปารีส ซึ่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์คว้ารางวัลดังกล่าวเป็นครั้งที่ 7 หลังได้รับคะแนนโหวตมากกว่าทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ จอร์จินโญ่ อีกสองตัวเต็ง 


'พวกเราคุยกันทุกวัน (แต่) เราพยายามหลีกเลี่ยง (การพูดถึง) ความคาดหวังเสมอ เพราะเราเป็นนักเตะ และเรารู้ว่าเราต้องแสดงอย่างไรในช่วงเวลาเหล่านั้น เราคุยกันเกี่ยวกับเกมและเกี่ยวกับครอบครัว'

'เขาบอกผมว่าเขาต้องทนทุกข์ทรมานมากในการเล่นท่ามกลางความหนาวเย็นและหิมะ'

'คุณต้องปรับตัวให้ชินกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นที่นั่นอย่างแน่นอน'

ซัวเรซ ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งกองหน้าชาวอุรุกวัยยอมรับว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากลำบากเมื่อทั้งคู่ต้องมาเผชิญหน้ากันในฐานะคู่แข่งในสนาม โดยเฉพาะการเล่นที่ 'คัมป์ นู' ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทีมตราหมีจะคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นดังกล่าว

'ในทางกลับกัน เมื่อเราเล่นให้ อุรุกวัย กับ อาร์เจนตินา มันแตกต่างออกไป'

'พวกมันเป็นเกมที่สวยงามเสมอ และการมี เลโอ เป็นคู่แข่งนั้นยากและยุ่งยากซับซ้อน' ซัวเรซ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด