:::     :::

ศิษย์เก่าผีด่าแรง'ป็อก'แข้งไร้กึ๋น

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด เจออุปสรรคพิสูจน์ความเป็นของจริง เมื่อถูกอดีตแข้งเยาชน'ปีศาจแดง' ออกมาดิสเครดิตว่าเป็นนักเตะสมองกลวง

คนที่ออกมาวิพากษณ์ชื่อว่า อีม่อน ดันฟี่ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นผู้วิเคราะห์ลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ในไอร์แลนด์ โดยกล่าวแบบไม่เกรงใจแข้งค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์ ว่ากึ๋นในการเล่นตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์มีน้อยเกินไป

"ผมคือหนึ่งคนที่ตั้งคำถามกับความสามารถของ ปอล ป็อบา ในตำแหน่งนี้ (เพลย์เมกเกอร์) ซึ่งโดยส่วนตัวมองว่าหมอนั่นไม่เหมาะเลย" ชายแก่วัย 72 กะรัต ซึ่งเคยฝึกฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1962–1965 กล่าวกับสถานีวิทยุ 'อาร์ทีอี 2'

"ไม่คิดว่าเขามีสมองพอจะไปเล่นเพลย์มกเกอร์ เพราะ 1.ขาดความรู้เชิงลูกหนัง, 2. ไม่มีสัญชาติญาณ และ 3. ผมไม่แน่ใจว่าเขาเด่นด้านใด?" 


ดันฟี่ คนที่ด่าป็อกบา สมองกลวง

ดันฟี่ เสริมอีกว่า "หากผมเป็นคนเลือกระหว่างเขากับ มาต้า ที่ต้องไปปั้นเกมแดนกลาง บอกเลยว่าแข้งสแปนิชจะถูกส่งลงสนามก่อน ยิ่งเวลานี้มี อเล็กซิส มาอีกคนที่สามารถเล่นตำแหน่งนี้ได้" 

"ความเห็นส่วนตัวมองว่า ป็อกบา จะเล่นได้ดีสุดก็ต่อเมื่องทีมยืนระบบ 4-3-3 ซึ่งถึงตอนนี้เขาต้องพยายามงัดผลงานออกมาอย่างเต็มที่หากหวังลงเล่นตัวจริง" 

แข้งวัย 25 กะรัต โดนดร็อปสำรองเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ หลังจากฟอร์มหลุดในแมตช์เยือน เวมบลี่ย์ แล้วพ่าย สเปอร์ส 0-2 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด