:::     :::

ไลป์ซิกไม่ทนประกาศแยกทางเทรนเนอร์มาร์ช

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
2,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ประกาศแยกทางกับเทรนเนอร์ เจสซี่ มาร์ช อย่างเป็นทางการ หลังเข้ามาคุมทีมได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

แอร์เบ ไลป์ซิก ตกลงร่วมกับ มาร์ช ที่จะยุติสัญญาคุมทีมโดยมีผลในทันที หลังจากผ่านเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ยูเนียน เบอร์ลิน 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการพ่ายแพ้เกมที่ 6 จาก 14 เกมในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้แล้ว

จากความพ่ายแพ้ที่ เบอร์ลิน เป็นการแพ้สามเกมติดต่อกันในลีก ทำให้ ไลป์ซิก หล่นมาอยู่กลางตาราง ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ห่างออกไปถึง 16 คะแนน และตามพื้นที่เพลย์ออฟอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ มาร์ช ได้ทำงานเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น จากสัญญาสองปีที่เซ็นเอาไว้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับ มาร์ช ถูกดึงตัวมาแทนที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่ย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นการดึงโค้ชชาวอเมริกันวัย 48 ปีมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมในลีกออสเตรีย ซึ่งเป็นสโมสรที่มีเจ้าของเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้คุมทีม นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ส ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก จะมอบหมายให้ผู้ช่วย อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวแทนในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ โดย ไลป์ซิก ตกรอบเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีลุ้นไปต่อในยูโรปาลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด