:::     :::

ผีเบียดพาเลซ1-0เฟร็ดจัดให้รังนิกเจิม3แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมยุคใหม่กับ ราล์ฟ รังนิก ด้วย 3 คะแนนตามเป้าหลังเบียดชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ เฟร็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

เกมนัดแรกในการคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยึด 11 ตัวจริงจากนัดล่าสุดลุยต่อ ส่วน คริสตัล พาเลซ มี วิลฟรีด ซาฮา กลับมาเยือนถิ่นเก่า

เริ่มเกมมา พาเลซ เป็นฝ่ายได้เสียวจากจังหวะต่อบอลก่อนเป็น ซาฮา ไหลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หลุดไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่โดนไม่ดี บอลจึงหลุดเป้าหมายอย่างน่าเสียดาย

นาที 12 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนทำฟาวล์หน้าเขตโทษเป็นฟรีคิกระยะน่าลุ้น โรนัลโด้ รับหน้าที่ปั่น แต่ก็ซัดข้ามคานไปเช่นเคย 

แมนฯ ยูไนเต็ด หาโอกาสต่อเนื่อง ดีโอโก้ ดาโล่ต์ เปิดจากขวาให้ โรนัลโด้ ได้โหม่ง แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ 

นาที 23 เจดอน ซานโช่ จ่ายให้ เฟร็ด วิ่งมายิงเน้นๆ ทว่าบอลไปติดบล็อก เจมส์ ทอมกิ้นส์ 

อีก 3 นาทีถัดมา อเล็กซ์ เตลลิส โยนยาวให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งย้อนคืนให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตั้งป้อมกดเน้นๆ ทว่า บิเซนเต้ ไกวต้า พุ่งปัดเอาไว้ได้ 

จากนั้นเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึงใส่ พาเลซ แบบต่อเนื่อง ทว่าจังหวะยิงก็ไม่คมพอโดยเฉพาะช่วงทดเจ็บที่ ดาโล่ต์ พาบอลลุยฝั่งขวาแล้วทำชิ่งกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนได้ยิงด้วยซ้าย ทว่าบอลพุ่งเฉียดสามเหลี่ยมออกไปอีก ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเจาะเข้าทำแบบถนัดถนี่ได้ในช่วง 15 นาทีแรก ราล์ฟ รังนิก จึงต้องส่ง เมสัน กรีนวู้ด ลงมาแทน เจดอน ซานโช่ ในนาที 62 

นาที 68 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบนำจากฟรีคิกฝั่งขวา อเล็กซ์ เตลลีส ปั่นด้วยซ้ายหนีมือ บิเซนเต้ ไกวต้า ไปได้แล้ว แต่ว่าบอลเช็ดคานออกหลังไป

พาเลซ เกือบได้ประตูสุดๆ ในนาที 75 จากเตะมุมลูกสูตรที่ เจมส์ ทอมกิ้นส์ โหม่งคืนให้ จอร์แดน อายิว แปเน้นๆ ทว่าบอลผ่านเส้นหน้าประตูก่อนเลยเสาไกลออกหลังไปเหลือเชื่อ

พอทำไม่ได้กลับเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปลดล็อกได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 77 เมสัน กรีนวู้ด ได้บอลในเขตโทษแต่หามุมยิงไม่ได้จึงไหลคืนหน้าเขตโทษให้ เฟร็ด ปั่นด้วขขวาส่งบอลโค้งหนีมือ บิเซนเต้ ไกวต้า เข้าเสาไกลสวยงาม 

จากนั้น ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมยุคของ ราล์ฟ รังนิก ด้วยการเบียดชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง ตามท็อปโฟร์ 3 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - เนธาเนียล ไคลน์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - เจฟฟี่ ชลุปป์, ชีคู คูยาเต้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ - วิลฟรีด ซาฮา, คริสติย็อง เบนเตเก้, จอร์แดน อายิว 

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด