:::     :::

อีเกิ้ลส์ใกล้รับดราฟท์รอบแรกจากเงื่อนไขเทรดเวนท์ซ

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กำลังจะตอบแทนทีมเก่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ด้วยสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2022 หลังจบเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังนับถอยหลังสำหรับการรับสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จากการทำข้อตกลงเทรด คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส เตรียมลงเล่นเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดยมี เวนท์ซ ออกสตาร์ททุกเกมในซีซั่นนี้ ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีลงเล่นทุกสแน็ปเหมือนที่เคยทำมาตลอด 10 เกมที่ผ่านมา เขาน่าจะทำงานแตะหลัก 75 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมบุกของทีมอินดี้สำหรับฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่า เวนท์ซ จะทำครบตามเงื่อนไขในข้อตกลงเทรดที่ โคลท์ส เคยทำไว้กับทีมฟิลลี่ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


ตามเงื่อนไขเทรดดังกล่าวระบุไว้ว่า เวนท์ซ จะย้ายไป อินเดียนาโพลิส แลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 และรอบ 2 ปี 2022 แบบมีเงื่อนไข ซึ่งสิทธิดังกล่าวจะกลายเป็นรอบแรกหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีลงเล่น 75 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมบุกของทีมอินดี้ 

ปัจจุบัน เวนท์ซ ลงเล่น 792 จาก 804 สแน็ปเกมบุกของทีมอินดี้ในฤดูกาลนี้ คิดเป็น 98.5 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ย 67 สแน็ปต่อเกม และมีโอกาสก้าวไปถึง 1,138 สแน็ปในปีนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เวนท์ซ จะทำตามเงื่อนไขเทรดก็ต่อเมื่อเขาลงเล่นทั้งหมด 854 สแน็ป เขาต้องการอีก 62 สแน็ปในเกมกับ เท็กแซนส์ ดังนั้นหากพิจารณาจากค่าเฉลี่ยข้างต้น ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีโอกาสทำครบตามเงื่อนไขส่งผลดีต่อทีมเก่า อีเกิ้ลส์ ที่จะได้สิทธิ์ดราฟ์รอบแรกเพิ่มเติม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด