:::     :::

เมอร์ฟี่ชี้ผีไม่เอาบี-ร็อดเพราะเคยคุมหงส์

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เสียดาย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อนทำให้เป็นอุปสรรคในการรับงานคุมทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด

         ร็อดเจอร์ส เป็นหนึ่งในกุนซือที่มีชื่อเข้ารับงานคุมทีม "ปีศาจแดง" หลังการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งไปก่อนที่ ราล์ฟ รังนิก จะเข้ามาคุมทีมชั่วคราาวจนจบฤดูกาลนี้

         ช่วงหลังกระแสของกุนซือจิ้งจอกตกลงไปโดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ถูกมองว่ามีภาษีเหนือกว่า ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ มองว่าสาเหตุหนึ่งน่าจะมาทางการที่เจ้าตัวเคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อน

         "น่าเสียดายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อน ไม่อย่างนั้นผมมองว่าเขาเหมาะที่จะเป็นกุนซือในระยะยาวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล

         "การทำงานในอดีตไม่จำเป็นต้องทำลายข้อตกลง แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร ในขณะที่ ราฟา เบนีเตซ กำลังทำงานที่ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จึงเป็นตัวเต็งที่จะรับหน้าที่ในซีซั่นหน้า เว้นแต่ ราล์ฟ รังนิก จะทำได้ดีจนได้อยู่ต่อ"

        

         "ร็อดเจอร์ส ทำได้หลากหลาย เขามีประสบการณ์มากตั้งแต่อายุยังน้อยพอที่จะมีความกระหายและผลักดันยูไนเต็ดไปข้างหน้า"

         "ในวงการฟุตบอล ผู้คนมักจะถูกตัดสินในเกมที่แล้วมากกว่าเส้นทางอาชีพซึ่งมันไม่แฟร์, ฟอร์มการเล่นของ เลสเตอร์ ไม่ได้ดีในซีซั่นนี้ แต่ถึงแม้จะมีนักเตะบาดเจ็บเพียบ พวกเขายังอยู่ในครึ่งบนของตารางและเป็นทีมนำในยูโรปา ลีก"

         "ไม่ถึง 6 เดือนที่แล้วพวกเขาได้แชมป์เอฟเอ คัพ, เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และชนะ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ และสองครั้งติดต่อกันที่พวกเขาเกือบได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

         "ร็อดเจอร์ส รู้ว่าต้องจัดการกับสปอร์ตไลท์ที่ส่องมาอย่างไร หลังจากทำงานกับ ลิเวอร์พูล และ เซลติก มันน่าตื่นเต้นที่ได้คิดว่าเขาจะทำอะไรกับทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเพราะผลงานของเขาในการพัฒนานักเตะนั้นยอดเยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด