:::     :::

เซลติกติดใจแข้งเจแปนีสพร้อมลุยทาบสามเป้าหมาย

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลติก เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่นอีกครั้ง โดยเล็งสามเป้าหมายนักเตะเจแปนีส หลังจากประทับใจผลงานของ เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ที่ย้ายมายิงประตูเป็นกอบเป็นกำ

อันเก้ ปอสเตโคกลู อำลา โยโกฮามา มารินอส มาคุมทีม เซลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยหนีบเอานักเตะจากเจลีก ฟูรูฮาชิ มาจาก วิสเซิล โกเบ และกลายเป็นตัวหลักของทีมในช่วงต้นซีซั่น กระหน่ำไปแล้ว 8 ประตูจาก 13 เกมในสกอตติชพรีเมียร์ชิพ และเป็น 14 ประตูจาก 23 เกมรวมทุกรายการ

ด้วยเหตุนี้ เซลติก จึงวางแผนดึงนักเตะจากเจลีกเข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพราะเชื่อมั่นในสายตาของ ปอสเตโคกลู ที่มีประสบการณ์สามปีครึ่งในฟุตบอลลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

สามเป้าหมายประกอบไปด้วย เรโอะ ฮาตาเตะ แบ็กซ้ายของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีกฤดูกาล 2021, ไดเซน มาเอดะ ศูนย์หน้าของ มารินอส อดีตลูกทีมของ ปอสเตโคกลู และ โยสึเกะ อิเดงูจิ กองกลางของ กัมบะ โอซาก้า

สำหรับในราย ฮาตาเตะ แบ็กซ้ายวัย 24 ปี มีข่าวว่าจะพบกับตัวแทนของ เซลติก ในสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีม โดยสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกับ ฟรอนตาเล่ กำลังจะสิ้นสุดในเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ ม้าลายเขียวขาว จะต้องพูดคุยกับต้นสังกัดนักเตะเรื่องค่าตัวสำหรับการย้ายทีมก่อนหมดสัญญาเพียงเดือนเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด