:::     :::

เบนเซม่าพลาดเกมอินเตอร์แต่ยังลุ้นฟิตทันมาดริดดาร์บี้

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จะพลาดเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน แน่นอนแล้ว แต่ยังไม่ปิดโอกาสสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด

เบนเซม่า บาดเจ็บอยู่ในสนามเพียง 16 นาทีของเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ภายหลังจบเกมเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่าศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะหายไม่ทันเกมเจอ อินเตอร์ ในวันอังคารอย่างแน่นอน

ล่าสุด เรอัล มาดริด ยืนยันผลการตรวจอาการบาดเจ็บของ เบนเซม่า เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ว่า พบปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่าที่ไม่รุนแรงถึงขั้นกล้ามเนื้อฉีก ส่งผลให้จะพลาดเกมเจอ อินเตอร์ วันอังคารนี้อย่างแน่นอน แต่ยังคงมีโอกาสสำหรับเกมเจอ แอตเลติโก มาดริด ในลาลีกาสุดสัปดาห์นี้

สำหรับ เบนเซม่า ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 17 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการอยู่ในสนาม 1,687 นาที หมายความว่ามีส่วนร่วมกับประตูในทุกๆ 68 นาทีของเกม

ทั้งนี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่จะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน วันอังคารนี้ ตำแหน่งของ เบนเซม่า น่าจะตกเป็นของ ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าเซอร์เบียที่เปลี่ยนตัวลงมาแทน ทำหนึ่งแอสซิสต์ให้ วินิซิอุส ยิงประตูแรก และยิงประตูที่สองของเกมได้อย่างสวยงาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด