:::     :::

เป๊ปไม่อ้อมค้อมพร้อมให้โอกาสดาวรุ่งสัมผัสเกม

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะพกพาบรรดานักเตะดาวรุ่งหลายต่อหลายคนเดินทางไปเยอรมนี สำหรับเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากเยอรมนี วันอังคารนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ไม่มีผลสำหรับทีมของ กวาร์ดิโอล่า แล้ว เพราะการันตีการจบอันดับหนึ่งของกลุ่มเออย่างแน่นอน จับจองสิทธิ์ในฐานะทีมวางของรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย

ด้วยเหตุนี้ เป๊ป จึงไม่ปิดบังที่จะพานักเตะหนุ่มหลายคนติดทีมชุดใหญ่ไปเล่นเกมยุโรปเพื่อสะสมประสบการณ์เพิ่มเติม อาทิ โคล พาลเมอร์, เจมส์ แม็คเคที เป็นต้น แต่ยังคงเป็นทีมตัวจริงชุดที่แข็งแกร่ง เพราะต้องการให้ความเคารพเพื่อนร่วมกลุ่มเอทั้งสามทีม

"พวกเขาอายุ 18 หรือ 19 และมีทุกอย่างรออยู่ข้างหน้า พวกเขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจำเป็นต้องปรับตัว แต่ก็มีศักยภาพพร้อมอยู่แล้ว" เป๊ป พูดถึงนักเตะจากทีมเยาวชน

"แน่นอนทุกคนที่จะลงเล่นเกมวันพรุ่งนี้ต้องการชัยชนะ เพื่อความเคารพ ไลป์ซิก เคารพ คลับ บรูช และ เปแอสเช ด้วย สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมชุดใหญ่ มันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาที่จะได้เห็นว่าคุณแสดงออกเช่นไร หวังว่าวันพรุ่งนี้บางคนสามารถลงเล่นได้ เราเปลี่ยนตัวได้ห้าคน บางทีเราอาจได้ใช้งานพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด