:::     :::

คล็อปป์ยันโรเตชั่นหงส์อีกครั้งเกมเยือนมิลาน

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยืนยันจะโรเตชั่นทีมสำหรับเกมเยือน เอซี มิลาน นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้อีกครั้ง

ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ คว้าชัยชนะรวด 100 เปอร์เซนต์ทั้ง 5 เกมของรอบแบ่งกลุ่ม แม้การันตีการเข้ารอบน็อกเอาท์ตั้งแต่จบเกมที่ 4 และทำการหมุนเวียนทีมลงเล่นเกมที่ 5 แต่ก็ยังเปิดบ้านเชือด ปอร์โต้ 2-0 ซึ่งโค้ชชาวเยอรมันจะสับทีมลงสนามเช่นเดิมในเกมสุดท้ายที่ ซาน ซีโร่

"เราต้องสับเปลี่ยนทีม เราจะสับเปลี่ยนทีมเป็นเรื่องที่ชัดเจนมาก เราต้องกลายเป็นประเด็นอีก" คล็อปป์ แถลงความพร้อมก่อนเกมเยือน เอซี มิลาน วันอังคารนี้ โดยมีเกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปเจอ แอสตัน วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รออยู่ในวันเสาร์

"ทีมแพทย์คงเล่นงานผม หากผมจัดทีมชุดเดิมลงเล่นอีก ดังนั้นเราจะเปลี่ยนทีมแน่ ถ้าคุณมีกำลังขาที่สด คุณก็สามารถมีพละกำลังที่สูงขึ้น และถ้าคุณเป็นเช่นนั้น ก็มีโอกาสที่จะมีเกมที่ดี นั่นคือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังความคิดนั้น"

ทั้งนี้ อีกสามทีมของกลุ่มบี ยังคงขับเคี่ยวกันอย่างหนักในการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ตาม ลิเวอร์พูล โดย ปอร์โต้ ที่มี 5 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ที่มี 4 คะแนน ขณะที่ มิลาน ก็มี 4 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด