:::     :::

เบอร์โรว์หวังไม่พลาดเกมสัปดาห์หน้าหลังเจ็บนิ้วก้อยมือขว้าง

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวังว่าเขาจะไม่พลาดเกมดวล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์หน้าหลังบาดเจ็บนิ้วก้อยมือขวาจากเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 22-41 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขามีอาการบาดเจ็บนิ้วก้อยมือขวาจากเกมดังกล่าว โดยหวังว่ามันจะไม่ทำให้เขาพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 40 ครั้ง ระยะ 300 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์, เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ และวิ่งเข้าเอนด์โซนทำหนึ่งสกอร์ เขาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังเกมว่ามีอาการเคล็ดที่นิ้วก้อยมือขวาที่มีอาการบวม หลังถูกแท็คเกิ้ลจนทำฟัมเบิ้ลในควอเตอร์แรก แต่ยังเล่นต่อไปทั้งที่บาดเจ็บและไม่พลาดแม้แต่สแน็ปเดียวจากทั้งหมด 71 สแน็ปของทีมเสือลายพาดกลอน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเชื่อว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ทำให้เขาพลาดเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


'มันเป็นแค่บางอย่างที่ผมจะต้องรับมือ' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมจะไม่พลาดทุกเกมเพราะมัน นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้น'

ควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีเวลาพักฟื้นหนึ่งสัปดาห์ก่อนเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก หากเขาไม่พร้อมลงเล่น แบรนด้อน อัลเลน จะลงนำทัพเสือลายพาดกลอนลงเล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด