:::     :::

แพนเธอร์สตะเพิด'เบรดี้'โค้ชทีมบุกหลังสถิติ5-7

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบรดี้ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังเฮดโค้ช แม็ตต์ รูล ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงหวังพลิกสถานการณ์ในช่วงท้ายซีซั่น

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาตกลงแยกทางกับ โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกวัย 32 ปี จากการทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้สถิติ 5-7 โดยตั้ง เจฟฟ์ นิกซั่น ผู้ช่วยทีมบุกอาวุโสกับสตาฟฟ์ที่เหลือดูแลแทนตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 โดยถูกมองว่าจะเข้ามาร่วมสร้างทีมเสือดำโฉมใหม่ หลังเคยมีส่วนร่วมสร้างผู้เล่นดาวดังของ แอลเอสยู อย่างควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ และสองปีกนอก จัสติน เจฟเฟอร์สัน และ เจมาร์ เชส แต่การทำงานตลอดช่วงหนึ่งฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมาของโค้ชวัย 32 ปีล้มเหลวจนถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง

'ผมได้พบกับ โจ เมื่อเช้านี้และแจ้งเขาว่าผมได้ตัดสินใจทำการเปลี่ยนแปลงแล้ว' รูล กล่าว 'ผมรู้สึกขอบคุณเขามาก สำหรับเวลาและความพยายามของเขาในการช่วยให้เราเป็นที่ยอมรับในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมานี้' 


โดยรวมแล้วทีมบุกของ แพนเธอร์ส ไม่ได้เข้าใกล้จุดที่พวกเขาคาดหวังตอนที่จ้างงาน เบรดี้ ปัจจุบันทีมบุกของทัพเสือดำอยู่อันดับ 28 ของลีกในการทำระยะบุกและการขว้างเฉลี่ยต่อเกม ขณะที่เกมป้องกันทำผลงานดีเกินคาด เสียระยะต่อเกมน้อยสุดอันดับ 2 ของลีกและเสียระยะจากการขว้างน้อยสุดอันดับ 1 ของลีก

รูล หวังว่าการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะทำให้ แพนเธอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงท้ายซีซั่น หลังการออกสตาร์ท 3-0 ก่อนทีมเสือดำจะชนะเพียง 2 จากการลงเล่น 9 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 5-7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด