:::     :::

แคมป์เบลล์อุทิศชัยครั้งแรกแก่เหยื่อกราดยิง

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ เฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ อุทิศชัยชนะครั้งแรกของเขาแก่เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุกราดยิงในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใกล้ดีทรอยท์

แดน แคมป์เบลล์ อุทิศชัยชนะครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังเกมสยบ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 29-27 แก่ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อกราดยิงในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ที่คร่าชีวิตนักเรียน 4 คน และนักเรียนอีก 6 คนกับครูหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เหตุกราดยิงเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่โรงเรียนมัธยมอ็อกซ์ฟอร์ด รัฐมิชิแกน ซึ่งอยู่ห่างจาก 'ฟอร์ด ฟิลด์' สังเวียนเหย้าของ ไลออนส์ ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ผู้ต้องสงสัยเป็นนักเรียนอายุเพียง 15 ปีที่โรงเรียน เขาถูกจับกุมในวันเกิดเหตุและถูกตั้งข้อหาหลายกระทง ส่วนพ่อแม่ของผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมเมื่อวันเสาร์และถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยไม่สมัครใจ 

'ผมแค่อยากให้พวกเขารู้ว่าเราจะเป็นตัวแทนของอะไรในวันนี้' แคมป์เบลล์ กล่าวพร้อมแสดงอารมณ์อย่างเห็นได้ชัด 'เสื้อ, หมวก, สติกเกอร์ คนที่ได้รับผลกระทบ สำหรับผม ความคิดของผมคือ 'ถ้าเราทำได้สำหรับเวลา 3 ชั่วโมง แค่แบ่งเบาความทุกข์ของพวกเขาเพียงเล็กน้อย มันก็คุ้มค่าแล้ว' นั่นเป็นวิธีที่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และเราทำได้ดีมาก ผู้เล่นตอบสนองและเล่นได้ดี'


ไลออนส์ ตามหลัง 23-27 ขณะที่เหลือเวลาน้อยกว่า 2 นาที ควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ และทีมบุกสร้างไดรฟ์ 14 เพลย์ ระยะ 75 หลาและจบลงด้วยการทำทัชดาวน์ระยะ 11 หลาจากปีกนอกรุคกี้ เอม่อน-เร เซนต์ บราวน์ ก่อนแซงคว้าชัยเหนือ ไวกิ้งส์ 29-27 

'คุณไม่เคยหวังว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมแบบนี้ แต่คุณหวังว่าจะเป็นแสงสว่างให้คนเหล่านั้นและเป็นเรื่องดีที่พวกเขาสามารถชมเกมอย่างสนุกสนาน' กอฟฟ์ กล่าวหลังเกม 'ผมหวังว่าพวกเขาจะดูวันนี้และสามารถเพลิดเพลินไปกับชัยชนะนั้นและเราสามารถเอาความคิดของพวกเขาออกไปไม่ว่าจะเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ผมคิดว่าทุกครั้งที่เราทำแบบนั้นได้ มันยิ่งใหญ่กว่ากีฬาของเรามาก มันใหญ่กว่าเรามาก'

'และผมคิดว่าวันนี้เป็นหนึ่งในสถานการณ์พิเศษที่เราสามารถลุกขึ้นมาในโอกาสนี้ และทำให้สิ่งพิเศษเกิดขึ้นได้' ควอร์เตอร์แบ็กไลออนส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด