:::     :::

'ราฟา'แย้มดูแลซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ออกมาแย้มว่าตนเองจะเข้าไปดูแลการเสริมทีมช่วงตลาดเดือนมกราคม หลังทีมแยกทางกับ มาร์เซล บรันด์ส

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดบ้านแซงชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทีมได้สองประตูจาก ริชาร์ลิซอน กับ ดีมาเร เกรย์ ทำให้ตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตารางคะแนน

หลังจบเกม 'ราฟา' ได้ตอบคำถามเรื่องที่สโมสรแยกทาง มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอล ซึ่งกุนซือชาวสเปนเผยว่าเป็นการตัดสินใจของทีมที่ต้องการมองหาสิ่งใหม่

"มันหมายถึงตอนนี้พวกเราต้องเตรียมตัวเพื่ออนาคต มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ และในเดือนมกราคม" เบนีเตซ กล่าว

"จากนั้นเราต้องคิดถึงระยะยาว สโมสรเคยเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมมาก่อน และตอนนี้พวกเขาอยากเปลี่ยนแปลงในระยะยาวพร้อมแนวคิดที่ชัดเจนของสิ่งที่พวกเราต้องการ ด้วยประสบการณ์ของพวกเราและคนที่เรามีในสโมสร ผมคิดว่าเราสามารถนำทางหลายๆ สิ่งไปยังเส้นทางที่พวกเราหวังว่าจะถูกต้องได้"

นอกจากนั้นสื่อยังถามต่อไปว่าการแยกทางกับ บรันด์ส หมายถึงการที่ตัวของกุนซือชาวสเปนจะเข้าไปควบคุมการซื้อขายนักเตะมากกว่าเดิมหรือไม่

"คุณพูดในทิศทางนั้นก็ได้ คนที่กำลังทำงานในตอนนี้สามารถให้ข้อมูลทุกอย่างที่ต้องการให้กับพวกเราเพื่อให้แน่ใจว่าจะทำการตัดสินใจที่ถูกต้อง" ราฟา เผย

"ผมเคยทำงานผู้อำนวยการฟุตบอลมาหลายปี มันไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้พวกเราต้องคิดถึงอนาคตและเรามีสถานการณ์ที่พวกเราต้องรับผิดชอบ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด