:::     :::

เมาท์เร้าทีมตอบสนองหลังความผิดพลาด

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี เร้าทีมต้องตอบสนองกลับมาโดยเร็วหลังความพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         "สิงห์บลูส์" เสียสามประตูในเกมเดียวครั้งแรกของซีซั่นนี้ โดยที่ 2 ใน 3 ลูกเสียไปแบบไม่น่าจะเสีย ซึ่งทาง เมาท์ กระตุ้นเพื่อนให้กลับมาแก้ตัวและคว้าชัยในเกมถัดไปให้ได้

         "มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก" เมาท์ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร "เกมกับ วัตฟอร์ด เราได้ชัยชนะ แต่มันก็สามารถออกได้ทั้งสองทาง เรารีดมันอย่างหนักและตอนนี้มันก็เป็นความพ่ายแพ้"

         "อย่างที่เจ้านายบอก บางทีมันอาจจะเป็นอุปสรรค แต่ผู้เล่นในทีมต้องยกระดับขึ้นมาและแข็งแกร่งขึ้นในเกมถัดไป เราต้องตอบสนองจากการแสดงนี้เพราะเราต้องกลับสู่เส้นทางของชัยชนะ"

         "ปรัชญาของเราคือการเล่นบอลสั้น ดังนั้นเราพยายามอย่างนั้นเสมอ แต่บางครั้งบอลก็ต้องไป (เล่นบอลยาว) ในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา เราเริ่มทำผลงานซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้นในอดีต เราเป็นทีมที่ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งมากนัก แต่ที่นี่เราเสียสามประตูและนั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข"

         สำหรับ เชลซี จะบุกเยือน เซนิต ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ซึ่งทีมต้องการชัยชนะเพื่อการันตีเป็นแชมป์กลุ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด