:::     :::

โทโมรี่มั่นใจมิลานมีดีพอโค่นหงส์เกมชปล.

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลังของ เอซี มิลาน ลั่นทีมจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 สุดท้ายในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้

         "ปีศาจแดง-ดำ" มี 4 คะแนนจาก 3 เกมแรก ตามหลัง ปอร์โต้ ทีมอันดับสองเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมสุดท้ายทีมจะเปิดบ้านเจอกับ "หงส์แดง" ในขณะที่ทีมดังจากโปรตุเกสจะเล่นในบ้านเช่นกันพบกับ แอตเลติโก มาดริด ที่ปัจจุบันมีอยู่ 4 แต้มเท่ากัน

         ในเกมที่ทีมต้องการชัยชนะสถานเดียวที่ซาน ซีโร่ กองหลังชาวอังกฤษย้ำว่าทีมจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยเพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้

         "มันจะเป็นเกมที่เข้มข้น ทุกอย่างในสนามจะคอยหนุนหลังให้กับเรา เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่มีความสำคัญ" โทโมรี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "เราเคารพ ลิเวอร์พูล, เราเห็นแนวทางการเล่นของเขามาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นทีมที่ดุดันที่มีการผ่านบอลและครองบอลที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำประตูได้มากมาย ดังนั้นเรารู้ว่ามันยากแต่เราต้องแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเรา แสดงให้เห็นว่าเราต้องการชัยชนะ"

         "ผมมั่นใจว่าเกมนี้ การใส่ทั้งหมดที่มีในสนาม มันจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ถ้าเราชนะ เรามีโอกาสที่จะเข้ารอบ เราโชคไม่ดีนักในเกมเลกแรกในแง่ของผลการแข่งขันเพราะเราเล่นได้ดี ขาดแค่ผลการแข่งขัน และตอนนี้เราสามารถผ่านเข้ารอบได้และเราต้องลงสนามพร้อมความเชื่อมั่นในสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด