:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟพอใจผลงานเลกแรก-วางแผนเสริมทัพเพิ่ม

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ พอใจผลงานเลกแรก ประเมินภาพรวมยังต้องแก้ไข เตรียมเฟ้นหาผู้เล่นเสริมทัพ วางสเปค มีประสบการณ์ - เล่นได้หลายตำแหน่ง

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 หลังผ่านเลกแรก เก็บ 35 คะแนนรั้งอันดับ2 ของตาราง ล่าสุด ประธานค้างคาวไฟ - ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากผ่านเกมสุดท้ายของเลกแรกแล้ว ได้ปล่อยให้นักเตะพัก ราว 1 สัปดาห์ ก่อนจะเรียกตัวให้กลับมาซ้อม สำหรับภาพรวมของทีมนั้น ตนพอใจเพราะอยู่ในเป้าหมายที่วางไว้ คือ อยู่ในอันดับที่สามารถเลื่อนชั้นได้อัตโนมัติ และในเลกสองต้องรักษาอันดับนี้ไว้จนจบฤดูกาลนี้ให้ได้
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวอีกว่า สำหรับการทำงานของทีมสต๊าฟโค้ช ที่มี เดนนิส อมาโต เป็นเฮดโค้ชนั้น ในเลกแรกภาพรวม ยังได้คะแนนไม่เต็ม 10 เพราะมีบางจุดที่ต้องปรับปรุง ทั้งนี้ทีมผู้บริหารสุโขทัย เอฟซี ยังเชื่อใจ และ เชื่อมือในการคุมทีมเลกสองต่อไป
“จากการประเมินภายใน บางครั้ง พบว่าตอนซ้อมนักเตะทำได้ดี แต่พอลงสนามเป็นอีกอารมณ์ ทำให้มีความผิดพลาด แต่จะไม่โทษใคร เพราะเป็นบทเรียนที่ต้องปรับปรุงทีมให้พร้อมที่สุดในการแข่งขันเกมต่อไป อีกส่วนคิดว่าสุโขทัย เอฟซีพลาดจากบอลถ้วย ทำให้ขาดสนามที่นักเตะได้แสดงศักยภาพ และเรียกความมั่นใจ เมื่อลงบอลลีกทำให้ประหม่า ขาดทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ดังนั้นการกีฬา นอกจากต้องมีพื้นฐานแน่นแล้ว ต้องมีทักษะและความชำนาญ” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่า สำหรับเลกสองจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางตำแหน่ง และมีประมาณ  4-5 คนที่ไม่ได้ไปต่อ ทั้งนี้เป็นการจากกันด้วยมิตรไมตรี ส่วนการหาผู้เล่นเพื่อทดแทนนั้น ได้วางสเปคไว้ คือ ต้องเป็นผู้เล่นที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง มีประสบการณ์ 
ทั้งนี้ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย ที่ติดตาม และสนับสนุนทีมมาด้วยดีและต่อเนื่อง พร้อมขอให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจ ผ่านการเข้าเชียร์ในสนามให้เต็มความจุสนามตามมาตรการผ่อนคลายทางสาธารณสุข โดยเลกแรกที่ผ่านมาต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งในจังหวัดและพลัดถิ่นเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมส่งกำลังใจในสนาม ที่บางนัดพบว่ากองเชียร์สุโขทัย เข้าเชียร์ทีมได้มากกว่าทีมคู่แข่ง ทั้งนี้ทีมผู้บริหารสุโขทัย เอฟซี ขอให้คำมั่นจะทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อให้แฟนบอลภาคภูมิใจในสุภาพบุรุษค้างคาวไฟและมีความสุขในทุกแมชต์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด