:::     :::

บาร์ซ่าสน'ซาคาร์ยาน'ดาวรุ่งดินาโมมอสโก

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน ซาคาร์ยาน แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ดินาโม มอสโก กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า

'สปอร์ต เอ็กซ์เพรส' สื่อรัสเซียรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สนใจ อาร์เซน ซาคาร์ยาน แข้งดาวรุ่งอัจฉริยะชาวรัสเซียนของ ดินาโม มอสโก ซึ่งผู้ช่วยโค้ช อันเดรย์ โวโรนิน อดีตกองหน้าทีมชาติรัสเซียเปิดเผยเพิ่มเติมว่านักเตะวัย 18 ปีมีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน

ซาคาร์ยาน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะอายุน้อยดีสุดในโลกลูกหนังปัจจุบัน นับตั้งแต่เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของ ดินาโม มอสโก ในเดือนพฤศจิกายน 2020 และพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งเรื่อยๆตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ ซาคาร์ยาน ลงเล่น 17 เกม ทำ 4 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ ก่อนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนฯซิตี้, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งติดตามพัฒนาของนักเตะมาตลอด


ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ มอง ซาคาร์ยาน ว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพเหมาะสมกับการสร้างทีมอาซูลกราน่ายุคใหม่ ขณะเดียวกัน โวโรนิน ฐานะผู้ช่วยโค้ของ ดินาโม มอสโก เปิดเผยว่าดาวรุ่งวัย 18 ปีมีความฝันที่จะย้ายมา 'คัมป์ นู' เช่นกัน

'ตอนนี้เขามีความสุขที่ ดินาโม และต้องการอยู่ที่นี่ แต่เขาต้องการเล่นให้ บาร์เซโลน่า ผมยังอยากให้เขาที่นั่นในบางจุด แต่เขายังมีสัญญาอยู่ที่นี่ และตอนนี้ผมเห็นเขาเล่นที่นี่เท่านั้น ถ้าเขาไป บาร์เซโลน่า มันคงวิเศษมาก แต่ตอนนี้มันไม่ง่ายและเขายังต้องเติบโตที่นี่' โวโรนิน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด